Theo dõi Báo Hànộimới trên

VFF sẽ dành một lượng vé nhất định phân phối cho các nhóm cổ động viên

Mai Hoa| 29/09/2019 18:23

(HNMO) - Chiều 29-9, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết VFF đã chủ động cơ cấu một số lượng vé nhất định của trận đấu giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và đội tuyển bóng đá Malaysia trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup năm 2022, bảng G, sẽ diễn ra tối 10-10 trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Hình ảnh trong một trận đấu tập của đội tuyển bóng đá Việt Nam (áo đỏ). Ảnh: VFF

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, hiện tại, đang có nhiều nhóm cổ động viên có nhu cầu vào sân cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình gặp đội tuyển Malaysia tối 10-10. Về việc này, VFF đề nghị các nhóm cổ động viên sẽ hợp tác với Ban tổ chức trận đấu để có sự cân đối lượng vé phù hợp, tạo cơ hội cho đại diện của các nhóm cổ động viên có thể vào sân cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Ông Lê Hoài Anh nhấn mạnh: "VFF khẳng định sẽ phân bổ vé minh bạch cho các nhóm cổ động viên Việt Nam và sẽ trao đổi cụ thể với đại diện các nhóm”.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết thêm: “Việc các cổ động viên luôn theo sát, đồng hành cùng các đội tuyển Việt Nam là điều rất đáng quý và là sự cổ vũ quan trọng với các đội. Chúng tôi luôn cố gắng để cổ động viên có thể theo sát các đội tuyển quốc gia, đặc biệt khi các đội tuyển thi đấu trên sân nhà. Đại diện các hội cổ động viên có thể đăng ký mua vé theo năm, với số lượng vé cố định (không phân biệt trận đấu nào) đối với các trận đấu của các đội tuyển quốc gia, trên cơ sở đó, VFF sẵn sàng và cam kết giữ vé. Số lượng vé sẽ căn cứ theo công suất của địa điểm thi đấu, điều kiện tổ chức và khả năng đáp ứng của sân đó”.

Trước đó, liên quan đến việc phân phối vé của trận đấu tới người hâm mộ, VFF đã dành khoảng 2/3 số vé của Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (tổng sức chứa 4 vạn người) để triển khai bán vé online từ ngày 19-9, và chỉ trong một ngày (với 3 phiên mở bán công khai: 10h, 15h, 22h), lượng vé này đã được bán hết.

Chuẩn bị cho trận đấu quan trọng có sức hút rất lớn này, VFF và Công an Hà Nội đang tiến hành các phương án để bảo đảm an ninh, an toàn, đồng thời đề nghị Liên đoàn Bóng đá Malaysia sớm cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến hoạt động cổ vũ của các cổ động viên Malaysia trước, trong và sau trận đấu. VFF sẽ bố trí cổng riêng để vào sân vận động cho cổ động viên Malaysia, và đề nghị các cổ động viên Malaysia cần có mặt trước giờ thi đấu 200 phút cũng như chấp hành các quy định, nội quy, hướng dẫn của Ban tổ chức. Liên đoàn Bóng đá Malaysia có trách nhiệm phải cung cấp đầu mối Hội cổ động viên Malaysia cho VFF để có sự hỗ trợ, hướng dẫn trong công tác bảo vệ. Các vật dụng mang theo cổ vũ cũng cần phải được sự đồng ý của Tiểu ban an ninh trận đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VFF sẽ dành một lượng vé nhất định phân phối cho các nhóm cổ động viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.