Theo dõi Báo Hànộimới trên

Câu lạc bộ Heerenveen thuê chuyên gia dinh dưỡng riêng cho Văn Hậu

Theo Dân trí| 01/10/2019 10:34

Báo giới Hà Lan cho hay, Câu lạc bộ (CLB) Heerenveen đã thuê chuyên gia dinh dưỡng riêng để phục vụ cho Văn Hậu có thể hòa nhập tốt nhất.

Nhằm giúp Văn Hậu dễ dàng thích nghi với thời tiết cũng như đồ ăn thức uống ở Hà Lan, Ban lãnh đạo Heerenveen đã thuê chuyên gia dinh dưỡng riêng cho hậu vệ này. Chuyên gia này có nhiệm vụ lên thực đơn, chế độ ăn và theo dõi sát sao chuyện ăn uống của Văn Hậu.

CLB Heerenven thuê chuyên gia dinh dưỡng riêng cho Văn Hậu.

Văn Hậu sở hữu chiều cao tới 1,85 mét nhưng chỉ nặng 70kg. CLB Heerenveen đang muốn cải thiện thể hình của cầu thủ người Việt Nam để có thể tranh chấp với những cầu thủ cao to ở châu Âu.

Rõ ràng, CLB Heerenveen đang muốn đầu tư một cách nghiêm túc vào Văn Hậu. HLV Johnny Jansen đang muốn tân binh người Việt Nam có thể trạng tốt nhất, trước khi sử dụng cầu thủ này trong đội 1 của CLB.

Ngoài chuyên gia dinh dưỡng, Heerenveen sẽ kiếm thêm một phiên dịch viên để giúp Văn Hậu có thể tiếp cận, hiểu được chiến thuật cũng như những gì ban huấn luyện muốn truyền đạt. Ngoài ra, Văn Hậu sẽ học thêm ngoại ngữ để có thể sớm hòa nhập với đội bóng Hà Lan.

Trong 2 trận đấu gần nhất của Heerenveen, Văn Hậu đều được đăng ký nhưng không ra sân. HLV Johnny Jansen khẳng định sẽ chưa sử dụng các tân binh cho tới khi họ đạt được yêu cầu mong muốn.

Trong thời quan qua, Văn Hậu đã đá chính trong 2 trận đấu của đội trẻ Heerenveen. Trong đó, ở trận gặp Heracles vào đêm qua, tuyển thủ Việt Nam đã thi đấu trọn vẹn 90 phút. Anh đã để lại ít nhiều ấn tượng bởi kỹ năng phòng ngự của mình.

Trước mắt, Văn Hậu sẽ cùng các đồng đội thi đấu ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan với PEC Zwolle vào ngày 6-10. Sau đó, anh sẽ lên đường trở về Việt Nam hội quân cùng toàn đội, chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Heerenveen thuê chuyên gia dinh dưỡng riêng cho Văn Hậu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.