Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xuân Trường sang Hàn Quốc phẫu thuật, VFF chi trả toàn bộ kinh phí

Theo Lao động| 04/10/2019 15:29

Xuân Trường sẽ được đưa đi Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng chéo gặp phải trong buổi tập gần đây.

Xuân Trường sẽ được phẫu thuật với điều kiện tốt nhất tại Hàn Quốc. Ảnh: HOÀI THU

Theo thông tin ban đầu, phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF và CLB Hoàng Anh Gia Lai đã thống nhất được phương án chữa trị chấn thương cho tiền vệ Lương Xuân Trường.

Cầu thủ gốc Tuyên Quang sẽ được đưa sang Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật. Toàn bộ chi phí cho quá trình phẫu thuật do VFF chi trả. Ngoài ra, Xuân Trường cũng sẽ phục hồi một thời gian tại đây trước khi trở về CLB chủ quản Hoàng Anh Gia Lai.

Trước đó, ngày 30-9, Xuân Trường đã dính chấn thương trong thời gian tập chiến thuật của ĐT Việt Nam. Kết quả kiểm tra chấn thương cho thấy: "Chẩn đoán cuối cùng là đứt dây chằng chéo sau gối phải. Chấn thương này có chỉ định phẫu thuật để tái tạo. Thời gian dự kiến quay trở lại sân cỏ của Xuân Trường là từ 5 đến 6 tháng".

Đồng đội của Xuân Trường là Vũ Văn Thanh cũng từng gặp phải chấn thương tương tự. Sau khi phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc, Văn Thanh đã có thể góp mặt tại đội tuyển quốc gia. Đây sẽ là động lực để Xuân Trường sớm thực hiện ca phẫu thuật và trở lại sân cỏ trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường sang Hàn Quốc phẫu thuật, VFF chi trả toàn bộ kinh phí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.