Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV đội U19 Thái Lan không phục sau trận thua Việt Nam

Theo Zing| 11/10/2019 07:59

Vị chiến lược gia Boonprom cho rằng việc thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột khiến U19 Thái Lan nhận trận thua tối thiểu trước Việt Nam ngay trên sân nhà tối 10-10.

Theo Fox Sports phiên bản Thái, HLV đội U19 nước này thừa nhận trận thua đến từ sự chuẩn bị chưa hoàn tất 100%. Ông nói: "Các cầu thủ đã thi đấu tuyệt vời và chỉ bỏ lỡ khoảnh khắc cuối cùng. Đối thủ có cơ hội ghi bàn. Bóng đá là vậy, khi chúng ta không thể làm điều đó, thì họ làm được".

"Sự vắng mặt của nhiều trụ cột ảnh hưởng đến sự chuẩn bị, một số vị trí trên sân không hoàn thành tốt trong trận đấu. Nhìn chung, cả đội đã không mắc nhiều sai lầm và chỉ nhận bàn thua ở những phút cuối".

U19 Thái Lan nhận bàn thua ở những giây cuối cùng của trận. Ảnh: FA Thailand.

Bài viết nhận định các cầu thủ U19 Thái Lan không thể hiện lối chơi sắc bén cùng ý chí mạnh mẽ, dẫn đến trận thua trước Việt Nam ở những giây cuối.

Trong trận đấu trên sân Boonyachinda tối 10-10, đội chủ nhà thi đấu bế tắc trước đoàn quân của HLV Philippe Troussier. U19 Thái Lan có phần căng cứng tâm lý trước nhiệm vụ buộc phải thắng trên sân nhà để vào chung kết. Họ không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, đồng thời liên tục phạm lỗi mỗi khi Việt Nam mở bóng tấn công.

Phút 90+4, Nguyễn Văn Tùng bất ngờ có bàn thắng, giúp U19 Việt Nam vượt qua Thái Lan ngay trên sân nhà để vào chung kết. Các học trò của HLV Bamrung Boonprom chấp nhận xuống chơi trận tranh hạng 3 gặp Uzbekistan, khi đội bóng này nhận thất bại 1-5 trước U19 Hàn Quốc ở trận trước đó.

"Ở trận tiếp theo, chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình dù Uzbekistan là đối thủ mạnh. Chúng tôi chắc chắn thi đấu nỗ lực để vượt qua họ. Trận đấu tới có những thay đổi về đội hình, như thử nghiệm để các cầu thủ hiểu chiến thuật", ông Boonprom cho biết.

Lúc 15h ngày 12-10, U19 Thái Lan sẽ gặp Uzbekistan trong trận tranh hạng 3. Trong khi U19 Việt Nam đối đầu với Hàn Quốc ở chung kết lúc 19h trên sân vận động Boonyachinda.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV đội U19 Thái Lan không phục sau trận thua Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.