Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thầy trò HLV Park có mặt tại Indonesia, tự tin đối đầu đội chủ nhà

Theo Zing| 11/10/2019 16:03

Trưa 11-10, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay Bali (Indonesia) và sẵn sàng chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình tối 10-10, đội tuyển Việt Nam lập tức lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận kế tiếp tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra ngày 15-10. 

Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo hiện vẫn xếp sau Thái Lan ở bảng G dù cùng được 4 điểm sau 2 trận, nhưng kém hiệu số bàn thắng bại (+1 so với +3).

Đội tuyển Việt Nam có mặt tại sân bay Bali trưa 11-10. Ảnh: VFF.

Sau 2 chặng bay kéo dài nhiều giờ, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có mặt tại sân bay Bali vào trưa 11-10.

Tại đây, đội tuyển Việt Nam được Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam Phạm Vinh Quang cùng các cán bộ của đại sứ quán ra đón và hỗ trợ các thủ tục nhập cảnh. 

Chiều 11-10, đội tuyển sẽ nghỉ ngơi hồi phục thể trạng trước khi bước vào buổi tập đầu tiên ở Indonesia ngày 12-10.

Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu cười tươi khi có mặt ở sân bay Bali tại Indonesia. Tối 10-10, anh ra sân từ đầu trong trận gặp Malaysia dù phải trải qua hành trình mất nhiều thời gian từ Hà Lan về Việt Nam.

Thủ môn Đặng Văn Lâm có những tình huống xử lý chưa thực sự tốt ở hiệp 1 gặp Malaysia, nhưng đã mang đến sự yên tâm cho HLV Park Hang-seo và các đồng đội trong hiệp 2.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thầy trò HLV Park có mặt tại Indonesia, tự tin đối đầu đội chủ nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.