Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park loại Tuấn Anh trước trận gặp Indonesia

Theo Zing| 14/10/2019 14:35

Nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định để Tuấn Anh nghỉ ngơi sau khi dính chấn thương ở trận đấu với Malaysia hôm 10-10.

Chia sẻ về trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo cho biết: “Chấn thương của cậu ấy không có gì nghiêm trọng. Nhưng tôi muốn giữ cho cậu ấy nên không gọi Tuấn Anh cho trận này”.

Ở trận đấu gặp tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình, Tuấn Anh ra sân từ đầu nhưng chỉ có thể chơi hết hiệp một do dính chấn thương. 

Tuấn Anh đang là trụ cột tuyến giữa của tuyển Việt Nam.

Tiền vệ đang chơi cho HAGL may mắn không gặp vấn đề nghiêm trọng. Tuấn Anh cũng lên trang cá nhân để trấn an người hâm mộ.

Để tránh những trường hợp xấu xảy ra với cậu học trò sinh năm 1995, HLV Park sẽ không sử dụng cầu thủ này ở trận đấu vào ngày 15-10 tới.

Trước đó, trong trận gặp Malaysia, Tuấn Anh chỉ chơi 45 phút nhưng chừng đó là đủ để gây ấn tượng với ban huấn luyện và người hâm mộ. Thủ quân của HAGL có nhiều pha xử lý mềm mại trước sự áp sát của đối thủ. Tuyến giữa Malaysia nhiều lần bất lực và phải sử dụng những pha phạm lỗi mới có thể ngăn chặn cầu thủ 24 tuổi.

Tuyển Indonesia và Việt Nam sẽ gặp nhau lúc 18h30 ngày 15-10 trong khuôn khổ bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Video: Tuấn Anh và màn trình diễn thuyết phục trước Malaysia.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HLV Park loại Tuấn Anh trước trận gặp Indonesia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.