Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Indonesia: "Tôi biết cả điểm tốt và hạn chế của cầu thủ Việt Nam"

Theo Zing| 14/10/2019 15:06

Huấn luyện viên Simon McMenemy tin rằng, Indonesia vẫn có cơ hội giành chiến thắng trong trận vòng loại World Cup 2022 diễn ra ngày 15-10.

Mở đầu buổi họp báo trước trận ngày 14-10, HLV Indonesia chia sẻ: "Tôi có nhiều hiểu biết về tuyển Việt Nam, kinh nghiệm đối đầu với các bạn. Đội tuyển Việt Nam đã thay đổi nhiều kể từ vài năm trở lại đây".

"Tôi hiểu cả điểm tốt và hạn chế của cầu thủ Việt Nam. Tôi có thành tích tốt trước họ, nhưng đó đã là quá khứ, đây là trận đấu khác", HLV Simon McMenemy nói thêm.

Huấn luyện viên Simon McMenemy của tuyển Indonesia.

Vị thuyền trưởng Indonesia từ chối nói về những lựa chọn nhân sự hay chiến thuật. Ông cho rằng, các học trò rất mệt mỏi, phải đá giải quốc nội, di chuyển liên tục. Vậy nên, ban huấn luyện phải tìm ra giải pháp trước đối thủ và xử lý chuyện thể lực của đội tuyển.

Huấn luyện viên Simon McMenemy nhận định, tuyển Việt Nam đã thay đổi rất nhiều. Ông chia sẻ: "Năm 2010, tôi biết rất nhiều về Việt Nam, nhưng giờ là năm 2019".

Trong khi đó, trả lời buổi họp báo, huấn luyện viên Park Hang-seo của tuyển Việt Nam cho biết: "Trước mỗi trận đấu, các đội bóng đều bày tỏ sự tự tin. Huấn luyện viên đội bạn nói Indonesia quyết tâm giành 3 điểm là hoàn toàn hợp lý. Indonesia vốn là đội tuyển mạnh, có những cầu thủ tốt, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị để chiến thắng".

Sau 3 trận đấu, tuyển Indonesia đứng cuối bảng G và chưa có điểm nào. Trong khi đó, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có 4 điểm khi hòa chủ nhà Thái Lan 0-0 và thắng Malaysia 1-0 ở Mỹ Đình.

Tuyển Indonesia và Việt Nam sẽ gặp nhau lúc 18h30 ngày 15-10 trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HLV Indonesia: "Tôi biết cả điểm tốt và hạn chế của cầu thủ Việt Nam"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.