Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn sao của Hà Nội FC tiết lộ "bí kíp" thành cầu thủ chuyên nghiệp

Mai Hoa| 21/10/2019 15:32

(HNMO) - Trong khuôn khổ chương trình "Strong Việt Nam" (Việt Nam vững mạnh), dàn sao của Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) gồm Quang Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng... đã có những chia sẻ về hành trình rèn luyện, vượt qua khó khăn để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của mỗi người.

Sáng 21-10, chương trình "Strong Việt Nam" do Vụ Giáo dục Thể chất - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn T&T Group và Hà Nội FC phối hợp tổ chức đã thực hiện chương trình giao lưu, truyền cảm hứng sống đẹp, khả năng vận động, tăng cường rèn luyện thể thao với học sinh Trường Trung học cơ sở Nam Trung Yên (Hà Nội); đồng hành cùng với các đội học sinh tham gia vòng chung kết Cuộc thi "Tiếp lửa đam mê", trả lời các câu hỏi về thể thao, giáo dục thể chất, dinh dưỡng thể thao...

Các cầu thủ cùng đại diện Ban tổ chức chụp ảnh kỷ niệm khép lại chương trình "Strong Việt Nam" năm 2019.

Nhân dịp này, các ngôi sao bóng đá của đội đương kim vô địch V-League năm 2019 đã có những chia sẻ về hành trình rèn luyện, vượt qua khó khăn để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của mỗi người.

Quang Hải tiết lộ, thời điểm khó khăn nhất trong hành trình khởi nghiệp cầu thủ của bản thân chính là 2 tuần đầu tiên lên ăn, ở tập trung cùng đội tuyển năng khiếu của Hà Nội. Khi ấy Hải mới 9 tuổi, khóc rất nhiều khi phải sống xa gia đình, nhưng Hải đã dần vượt qua khó khăn, tự lập trong ăn, ở, sinh hoạt, rèn luyện.

Thủ môn Tiến Dũng nhấn mạnh, khi phải đối mặt các tiền đạo tấn công cao lớn và mạnh mẽ của đội đối phương, Dũng phải tập trung tối đa để quan sát, phán đoán và ra quyết định thật nhanh nhằm "bắt bài" đối thủ...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao của Hà Nội FC tiết lộ "bí kíp" thành cầu thủ chuyên nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.