Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mạc Hồng Quân, Văn Quyết không được triệu tập cho trận gặp Thái Lan, UAE

Theo Zing| 24/10/2019 20:05

Chiều 24-10, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách 27 cầu thủ tập trung cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2022 gặp UAE và Thái Lan.

Danh sách 27 cầu thủ tập trung lần này không có nhiều sự thay đổi. HLV Park Hang-seo sẽ loại 4 cầu thủ trước ngày thi đấu gặp UAE (ngày 14-11) và Thái Lan (ngày 19-11) diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Quang Hải và đồng đội sẽ có 2 trận đấu khó khăn trong tháng 11.

Ở lần tập trung này, HLV Park Hang-seo vẫn không gọi Nguyễn Văn Quyết, tiền đạo vừa giành danh hiệu cầu thủ hay nhất V.League 2019. Đây là lần thứ hai liên tiếp anh nhận giải thưởng cá nhân này sau khi được bình chọn ở V.League 2018.

Bên cạnh Văn Quyết, Mạc Hồng Quân cũng vắng bóng trong lần hội quân này. Ở đợt tập trung vừa rồi trước 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia, Hồng Quân có tên, nhưng sau đó bị loại vì chấn thương. Tiền vệ này vừa trở lại màu áo Quảng Ninh trong chiến thắng 4-2 trước Hà Nội.

Trong khi đó, Lê Văn Đại là cái tên mới nhất ở danh sách tập trung lần này. Văn Đại là trung vệ của CLB Thanh Hóa, vừa suýt cùng câu lạc bộ rớt hạng và đang chờ đấu trận play-off với CLB Phố Hiến ngày 29-10.

Văn Đại là thành viên của U23 Việt Nam lập kỳ tích ở Thường Châu năm 2018. Tuy nhiên, anh chưa được triệu tập lên tuyển lần nào cho đến hôm nay. Đây có thể coi là cơ hội mà ông Park muốn tạo cho cậu học trò cũ.

Sự vắng mặt đáng chú ý nữa là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Cầu thủ ghi bàn vào lưới Indonesia trên đất Bali vừa qua không có tên. Nhiều khả năng HLV người Hàn Quốc muốn để dành anh cho đội U22 Việt Nam đang chuẩn bị cho SEA Games 30.

Không được thi đấu ở châu Âu trong đội hình chính của Sint-Truidense và Heerenveen, nhưng chân sút Nguyễn Công Phượng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn sẽ về tập trung ở đợt này. Cả hai sẽ có ít thời gian hơn các đồng đội, bởi hai CLB ở Bỉ và Hà Lan đều còn lịch thi đấu.

Đương kim vô địch V.League 2019 CLB Hà Nội vẫn là đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 7 người. Tiền vệ Ngân Văn Đại và Nguyễn Thành Chung trở lại trong danh sách lần này. Trong khi đó, Nguyễn Quang Hải hay Đỗ Duy Mạnh là những cái tên không thể thiếu.

Các cầu thủ sẽ hội quân ở Hà Nội và tập luyện tại Trung tâm Đào tạo trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam từ ngày 29-10 đến ngày 20-11. Thái Lan và UAE cũng là 2 đối thủ cuối cùng của tuyển Việt Nam trong năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mạc Hồng Quân, Văn Quyết không được triệu tập cho trận gặp Thái Lan, UAE

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.