Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cầu thủ U19 Thái Lan òa khóc sau trận thua Việt Nam

Theo Zing| 28/10/2019 08:43

Thủ thành Ponpimon Ngoenphon không giấu được những giọt nước mắt sau trận đấu mà cô mắc lỗi ở 2 bàn thua của đội U19 nữ Thái Lan trước Việt Nam.

Tối 27-10 tại sân vận động Chonburi, các cô gái Việt Nam có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-0 trước chủ nhà Thái Lan tại lượt trận đầu tiên bảng A, vòng chung kết U19 nữ châu Á. Đội chủ nhà nắm quyền kiểm soát thế trận trong hiệp một nhưng không thể có bàn thắng.

Sang hiệp 2, U19 Thái Lan vẫn là đội chủ động cầm bóng, nhưng sai lầm hàng thủ khiến họ phải trả giá. Phút 58, thủ môn Ngoenphon phạm lỗi với đội trưởng Nguyễn Thị Tuyết Ngân trong vòng cấm. U19 Việt Nam được hưởng quả đá 11 m và Tuyết Ngân đã không mắc sai lầm nào để mở tỷ số trận đấu.

Thủ môn Ngoenphon gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Ảnh: Chụp màn hình.

Tới phút 90+2, pha ra vào lóng ngóng của thủ thành mang áo số 1 khiến Thái Lan nhận bàn thua thứ 2 và chấm dứt mọi nỗ lực giành điểm. Kết thúc trận đấu, Ngoenphon òa khóc vì có trận đấu đáng thất vọng.

Trên trang cá nhân, thủ môn của U19 Thái Lan gửi lời xin lỗi đến đội bóng và người hâm mộ. Trước lời xin lỗi của cầu thủ trẻ, nhiều người vào động viên: "Hãy vui lên, chúng ta đã làm hết sức mình" hay "Đừng nản lòng. Hãy trở lại và cải thiện những gì đã sai. Chiến đấu một lần nữa".

Trước khi vòng chung kết U19 nữ châu Á khởi tranh, HLV Arun Tulwattanangkul đặt mục tiêu cùng Thái Lan đi đến trận chung kết vì đã có hơn một năm chuẩn bị cho giải. Tuy nhiên, tham vọng này bị U19 Việt Nam giáng một đòn mạnh ngay ở trận ra quân.

Ở giải năm nay, Thái Lan chung bảng với Việt Nam, CHDCND Triều Tiên và Australia. Nếu muốn đi tiếp, các cầu thủ chủ nhà cần phải thắng ít nhất một trong hai đội còn lại.

Vòng chung kết U19 nữ châu Á 2019 diễn ra từ ngày 27-10 đến ngày 9-11 tại Thái Lan. Bảng B có sự góp mặt của Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Myanmar. Hai đội đứng đầu mỗi bảng vào bán kết và chọn ra ba đội bóng có thứ hạng cao nhất giành vé tham dự World Cup U20 nữ 2020.

Xếp hạng bảng A sau lượt trận đầu tiên. Ảnh: AFC.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ U19 Thái Lan òa khóc sau trận thua Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.