Theo dõi Báo Hànộimới trên

Văn Hậu đá 90 phút trong trận thua 0-6 của Jong Heerenveen

Theo Thế Anh/Zing| 05/11/2019 10:10

Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội ở Jong Heerenveen phải nhận thất bại 0-6 trước Jong Go Ahead Eagles ở trận đấu rạng sáng 5-11 (giờ Hà Nội).

Chỉ một ngày sau khi ngồi dự bị ở trận hòa 1-1 của Heerenveen trước Den Haag ở vòng 12 giải vô địch quốc gia Hà Lan, Văn Hậu được HLV điền tên vào đội hình xuất phát của Jong Heerenveen (đội trẻ) và đá trọn 90 phút trước Jong Go Ahead Eagles.

Cầu thủ tuyển Việt Nam được thi đấu ở vị trí hậu vệ trái sở trường, song không thể giúp các đồng đội giành kết quả tốt trước đối thủ. Antoine Rabillard là cầu thủ chơi nổi bật bên phía đội khách với một cú hat-trick chỉ sau 17 phút. Trước khi hiệp một khép lại, Julius Bliek nâng tỷ số lên 4-0 cho Jong Go Ahead Eagles.

Văn Hậu đá chính trong trận thua đậm của Jong Heerenveen. Ảnh: Nguyễn Đắc Văn.

Trong hiệp hai, Jong Heerenveen không những không thể tìm kiếm bàn gỡ, mà còn để đối thủ chọc thủng lưới thêm 2 lần với pha lập công của Gino Bosz ở phút 50 và Alexander Bannink ở phút 88. Văn Hậu cùng các đồng đội phải nhận thất bại 0-6 chung cuộc.

Đây là trận thua đầu tiên của hậu vệ sinh năm 1999 kể từ khi chuyển đến Hà Lan thi đấu. Trước đó, Văn Hậu có 8 lần góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Heerenveen và chơi 3 trận cho Jong Heerenveen.

Rạng sáng 10-11, Heerenveen sẽ tiếp đón Sparta trên sân nhà ở vòng 13 giải vô địch quốc gia Hà Lan. Sau trận đấu này, Văn Hậu sẽ trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022. Dự kiến, anh và Nguyễn Công Phượng sẽ bay cùng chuyến về Hà Nội ngày 11-11.

Tối 14-11, HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ tiếp đón UAE trên sân Mỹ Đình trước khi đối đầu Thái Lan 5 ngày sau đó. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ ở đội tuyển, Văn Hậu sẽ tiếp tục tập trung cùng đội U22 để chuẩn bị cho SEA Games 30 tại Philippines.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Hậu đá 90 phút trong trận thua 0-6 của Jong Heerenveen

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.