Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhận tài trợ, bóng đá nữ Thái Nguyên đặt mục tiêu lớn

Mai Hoa| 13/11/2019 18:01

(HNMO) - Sau khi tình trạng khó khăn của đội tuyển bóng đá nữ Thái Nguyên khiến nhiều cầu thủ phải nghỉ đá để đi làm công nhân kiếm thu nhập và đội bóng đối diện nguy cơ bỏ giải... được đăng tải trên một số phương tiện truyền thông đại chúng, đội bóng đá nữ Thái Nguyên đã tìm được nguồn tài trợ "giải cứu" khó khăn. Tin vui đã được công bố chiều 13-11, khi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và hợp đồng tài trợ đội bóng đá nữ Thái Nguyên đã được tổ chức tại tỉnh Thái Nguyên.

Chia sẻ về quá trình hình thành, phát triển, cũng như những khó khăn đội bóng đá nữ Thái Nguyên đã và đang phải đối mặt, đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên cho biết: "Hành trình tuyển chọn của đội bóng đá nữ Thái Nguyên thực sự gian nan do phong trào tuyến cơ sở không có, chế độ tiền công không đáp ứng thực tế, phụ huynh không mặn mà cho con em theo tập vì không coi đá bóng nữ là một nghề... Sự vào cuộc của một số doanh nghiệp chỉ hỗ trợ được một phần kinh phí di chuyển, thi đấu, trong khi đó, nhu cầu về chế độ bồi dưỡng, ăn, tập, lương, thưởng của đội là rất lớn".

Gỡ khó cho đội bóng đá nữ tỉnh Thái Nguyên, tại lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác và Hợp đồng tài trợ đội bóng đá nữ Thái Nguyên, Tập đoàn T&T Group cam kết sẽ tài trợ toàn diện cho bóng đá nữ Thái Nguyên để đội bóng này có thể ổn định tổ chức, tập trung tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới 2020.

Với sự vào cuộc của nhà tài trợ mới, đội bóng đá nữ Thái Nguyên đặt mục tiêu vào tốp 3 mùa giải 2020 và vô địch mùa giải 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận tài trợ, bóng đá nữ Thái Nguyên đặt mục tiêu lớn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.