Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo: "Thái Lan định chơi đòn tâm lý với tôi"

Theo Lê Giang/Zing| 19/11/2019 23:00

HLV Park đưa ra những nhận định của bản thân sau trận hòa 0-0 với Thái Lan trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 tối 19-11.

Chia sẻ về những quyết định của trọng tài chính ở trận hòa Thái Lan tối 19-11, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi không có ý kiến về quyết định của trọng tài. Trường hợp của Bùi Tiến Dũng, đó là một tình huống nhạy cảm và không dễ để trọng tài đưa ra một quyết định chính xác".

"Nhưng theo quan điểm của tôi, có vẻ như trọng tài đã không xử lý đúng ở pha bóng này", ông Park nói thêm.

HLV Park Hang-seo không ngại khi đối thủ muốn tâm lý chiến. Ảnh: Việt Linh

Trả lời phóng viên về tình huống lời qua tiếng lại với ban huấn luyện Thái Lan sau khi trận đấu khép lại, ông Park cho biết: "Dường như Thái Lan muốn chơi đòn tâm lý. Người nói chuyện với tôi lúc đó hình như là trợ lý, và không phải người Thái Lan. Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy ông ta thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Nếu ông ta thích chiến đấu, tôi sẵn sàng".

Về trường hợp của Nguyễn Anh Đức, HLV Park dành nhiều lời khen ngợi cho những đóng góp của tiền đạo sinh năm 1985: "Anh Đức đã thi đấu tốt ở AFF Cup. Cậu ấy đã phát huy vai trò của một người đàn anh. Tôi muốn Đức ở lại nhưng cậu ấy nói muốn dành vị trí cho những cầu thủ trẻ. Tôi tôn trọng quyết định của Anh Đức và muốn trao cho cậu ấy nhiều cơ hội hơn ở trận đấu hôm nay".

Chia sẻ về kế hoạch ở những lượt trận tiếp theo, ông Park cho biết sẽ cho các cầu thủ tăng cường tập luyện để giảm tối đa sai sót. Vào năm 2020, tuyển Việt Nam mới lại ra sân. Quang Hải cùng đồng đội còn nhiều thời gian để điều chỉnh, bổ sung và hoàn thiện.

Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc khẳng định, ông không hài lòng với kết quả hòa tại Mỹ Đình: "Tuyển Việt Nam đã chuẩn bị để giành chiến thắng. Là một HLV, tôi luôn phải lấy chiến thắng làm mục tiêu. Ngày hôm nay, chúng ta đã không để đối thủ giành 3 điểm. Đó là một sự thành công. Có một điều tích cực là từ giờ trở đi, Thái Lan sẽ không dễ hạ Việt Nam".

Với 1 điểm giành được trước Thái Lan, tuyển Việt Nam tiếp tục mạch bất bại ở vòng loại World Cup, đồng thời duy trì ngôi vị số một tại bảng G, xếp trên Thái Lan, UAE, Malaysia.

Cục diện bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đồ họa: Minh Phúc.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo: "Thái Lan định chơi đòn tâm lý với tôi"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.