Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyển Việt Nam tổn thất lực lượng sau trận gặp Thái Lan

Theo Zing| 20/11/2019 07:57

Do Trọng Hoàng đã nhận 2 thẻ vàng sau 5 trận vừa qua, tuyển Việt Nam không thể có sự phục vụ của cầu thủ này trong chuyến làm khách tại Malaysia.

Tối 19-11, Việt Nam có trận hòa 0-0 với Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Phút 60, Trọng Hoàng nhận một thẻ vàng sau pha phạm lỗi với tiền đạo Supachok. Điều này khiến anh phải ngồi ngoài trong trận đấu trên sân Bukit Jalil của Malaysia ngày 31-3-2020. 

Trọng Hoàng (số 8) trong một nỗ lực truy cản cầu thủ Thái Lan. Ảnh: Minh Chiến. 

Theo quy định của FIFA, cầu thủ nhận 2 thẻ vàng sẽ bị treo giò một trận. Trước đó, Trọng Hoàng đã bị phạt thẻ vàng trong chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Hiện tại, hai cái tên còn lại nằm trong vùng nguy hiểm là Nguyễn Quang Hải và Đỗ Duy Mạnh. Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng nhận một thẻ vàng do phản ứng với trọng tài trong chuyến làm khách tại sân Thammasat của Thái Lan. 

Sau khi trận đấu với Thái Lan kết thúc, Trọng Hoàng, Hùng Dũng cùng các cầu thủ thuộc lứa U22 là Văn Hậu, Quang Hải, Thành Chung, Tiến Linh, Hoàng Đức, Trọng Hùng sẽ bay vào thành phố Hồ Chí Minh để hội quân và chuẩn bị cho SEA Games.

Vào lúc 20h ngày 20-11, U22 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên với sự có mặt đầy đủ của các thành viên trên sân bóng của Trường Đại học Tôn Đức Thắng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam tổn thất lực lượng sau trận gặp Thái Lan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.