Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mourinho trở thành HLV trưởng của Tottenham

Theo Zing| 20/11/2019 14:32

Không lâu sau khi sa thải HLV Pochettino, Tottenham Hotspur đã có nhà cầm quân mới.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn và cũng như là những nguồn tin bên lề, Jose Mourinho là người được tin tưởng để giao chiếc ghế nóng tại đội bóng thủ đô London. 

Trang chủ của Spurs vừa đăng tải thông báo chính thức về việc bổ nhiệm chiến lược gia người Bồ Đào Nha cách đây vài phút. Theo đó, cựu HLV của CLB Manchester United sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2022-2023. 

Jose Mourinho sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại Tottenham Hotspur. Ảnh: Getty Images.

Chủ tich CLB Tottenham, Daniel Levy lý giải về sự lựa chọn của mình: "Với Jose, chúng tôi sẽ có sự phục vụ của một trong những HLV thành công nhất hiện tại. Anh ấy có kinh nghiệm, khả năng truyền cảm hứng cho toàn đội và đặc biệt là một bậc thầy về chiến thuật. Jose đã giành được danh hiệu ở tất cả đội bóng mà anh ấy dẫn dắt. Chúng tôi tin rằng Jose sẽ mang đến nguồn năng lượng và niềm tin vào phòng thay đồ của Spurs".

Jose Mourinho là một trong những HLV thành công bậc nhất của bóng đá ở thời điểm hiện tại. Chiến lược gia 56 tuổi đã giành được 25 danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp cầm quân của mình. Trong sự nghiệp, Mourinho đã trải qua 7 mùa giải làm việc tại Ngoại hạng Anh (5 mùa cùng Chelsea và 2 mùa cùng Man United), ông cũng có 3 lần nâng cao chức vô địch EPL cùng với "The Blues" vào các năm 2005, 2006 và 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho trở thành HLV trưởng của Tottenham

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.