Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Ronaldo rời Juventus, đến Man Utd mùa tới"

Theo Tuấn Nguyên/Zing| 21/11/2019 09:15

Chuyên gia Eduardo Inda tiết lộ Ronaldo có nguy cơ sớm bị Juventus đào thải.

Phát biểu trên 'Chiringuito De Jugones', chuyên gia Eduardo Inda cho biết: "Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải 2019-2020, nếu họ không thể giành Champions League".

"Cậu ấy muốn giành chức vô địch châu Âu cùng CLB thứ ba nhưng mọi thứ đang trở nên phức tạp. Một số nguồn tin cho tôi biết Juventus sẽ không trông chờ vào Ronaldo. Thay vào đó, họ muốn đưa về những ngôi sao trẻ trung như Pogba hay Mbappe. CR7 sẽ phải rời Allianz nếu điều này xảy ra", chuyên gia này nói thêm.

Nếu Pogba trở lại Juventus, Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải ra đi. Ảnh: Getty.

Ông Eduardo giải thích việc chiêu mộ Mbappe hay Pogba sẽ khiến quỹ lương của Juventus phình to. Nhà ĐKVĐ Serie A chắc chắn sẽ phải đẩy bớt một vài cầu thủ để cân bằng ngân sách. Juventus đang trả cho Ronaldo hơn 30 triệu euro mỗi mùa, mức thu nhập không cầu thủ nào tại Serie A dám mơ đến.

Mối quan hệ không thực sự tốt của Ronaldo với HLV Maurizio Sarri cũng là một trong những nguyên nhân khiến vị trí của anh tại sân Allianz không còn được đảm bảo.

Nếu phải rời Juventus, Man Utd vẫn là bến đỗ tiềm năng của Ronaldo. Theo The Sun, CLB chủ sân Old Trafford cùng các "đại gia" Trung Quốc đã sẵn sàng trải thảm đỏ để chào đón siêu sao người Bồ Đào Nha, bất chấp việc anh đã 34 tuổi.

Ronaldo đang không có được phong độ cao cùng Juventus. Trong hai trận đấu gần nhất, cựu sao Real đều không được chơi trọn vẹn 90 phút. Sau khi CR7 rời sân, đoàn quân của HLV Sarri đều giành chiến thắng bằng những bàn thắng của các cầu thủ dự bị như Douglas Costa hay Paulo Dybala.

Cristiano Ronaldo đã trải qua chuỗi ngày đáng thất vọng trên chấm đá phạt kể từ khi chính thức đầu quân cho Juventus.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
"Ronaldo rời Juventus, đến Man Utd mùa tới"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.