Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng 1 tỷ đồng và 100 kg trái cây

Theo Quang Thịnh/Zing| 29/11/2019 21:06

Huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung và các học trò nhận tin vui khi vừa có tiền thưởng vừa có trái cây để tiếp tục chặng đường bảo vệ ngôi hậu ở SEA Games 30.

Giành chiến thắng 6-0 trước tuyển nữ Indonesia, tuyển nữ Việt Nam vào bán kết môn bóng đá nữ ở SEA Games 30. Thành quả này là nỗ lực của tập thể thầy trò HLV Mai Đức Chung sau khi vượt qua những khó khăn ở Philippines.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ngay lập tức thông báo thưởng cho đội tuyển nữ quốc gia số tiền 500 triệu đồng. Động thái kịp thời của VFF giúp các cầu thủ nữ thêm hưng phấn trong khi chờ đối thủ tiếp theo ở bán kết.

Tuyển nữ Việt Nam nhận số tiền lớn trước trận bán kết. Ảnh: Quang Thịnh.

Đội tuyển nữ Việt Nam cũng nhận được 400 triệu đồng tiền thưởng từ Trưởng ban Bóng đá nữ VFF, ông Phạm Thanh Hùng. Sau đó, để thêm phần khích lệ, ông Hùng tăng thêm 100 triệu đồng để cho tròn 500 triệu đồng.

Như vậy, tiền đạo Huỳnh Như và đồng đội nhận tiền thưởng vừa tròn 1 tỷ đồng với thành tích vào bán kết. Đối thủ của ông Chung và học trò có thể là đội chủ nhà Philippines hoặc đội tuyển nữ Myanmar.

Sau trận thắng 6-0 trước Indonesia, ông Mai Đức Chung nhận được thông tin có cổ động viên tặng đội 100 kg trái cây. HLV trưởng của tuyển nữ cảm kích, ông nói: "Thay mặt toàn đội, tôi cảm ơn tấm lòng của người hâm mộ, kiều bào Việt Nam luôn quan tâm đến các cầu thủ nữ".

Trước đó, tuyển nữ Việt Nam đã hòa đội tuyển nữ Thái Lan với tỷ số 1-1 ở trận ra quân. Họ kết thúc hai trận đấu vòng bảng với 4 điểm. Thái Lan và Indonesia còn trận đấu với nhau để quyết định vị trí đầu bảng B vào ngày 2-12.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ được nghỉ 6 ngày từ 30-11 đến ngày 5-12 để chuẩn bị cho trận bán kết sẽ diễn ra trên sân Binan, tỉnh Laguna.

Chiều 29-11, chiến thắng 6-0 trước tuyển nữ Indonesia mang về cho thầy trò HLV Mai Đức Chung tấm vé vào bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 30.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng 1 tỷ đồng và 100 kg trái cây

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.