Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo khẳng định đội tuyển Việt Nam chưa bao giờ đầu hàng khó khăn

Nhật Hà| 01/12/2019 21:54

(HNMO) – Sau trận thắng 2-1 của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia vào tối 1-12, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đã khẳng định rằng tinh thần không bao giờ bỏ cuộc, không bao giờ đầu hàng khó khăn đã được U22 Việt Nam thể hiện để tạo nên cú lội ngược dòng trước U22 Indonesia.

HLV Park Hang-seo tự hào về các cầu thủ

Sau khi cảm ơn đến người hâm mộ, giới truyền thông, HLV Park Hang-seo đã cho hay: “Dù bị dẫn bàn và gặp vô số khó khăn trong hiệp 1 nhưng đội tuyển U22 Việt Nam đã thể hiện rõ tinh thần không bao giờ đầu hàng. Các cầu thủ của tôi đã mang tinh thần đó vào trận đấu, nhất là ở hiệp 2 để tạo nên cú lội ngược dòng. Riêng về các tình huống dẫn đến bàn thắng của U22 Việt Nam trong đó có bàn gỡ hòa 1-1, thực sự U22 Việt Nam đã luyện tập kỹ các bài tập từ tình huống cố định”.

Về quyết định tung Hà Đức Chinh vào sân ngay đầu hiệp 2, ông Park Hang-seo cho biết, việc tung Đức Chinh vào sân để mang lợi thế trong những tình huống tranh chấp, cố định. Cuối cùng, điều đó đã được thể hiện thành bàn thắng. 

Về việc sử dụng chiến thuật trong thời gian tới, ông Park Hang-seo khẳng định: “Chiến thuật của tôi sẽ phụ thuộc từng đối thủ. Trong những trận đấu tới, tôi sẽ liên tục có điều chỉnh chiến thuật để mang lại kết quả tốt nhất cho đội bóng”. 

Trong khi đó, HLV U22 Indonesia Indra Sjafri thừa nhận: “U22 Indonesia đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu với U22 Việt Nam bằng việc tạo nên thế trận chặt chẽ, chơi phòng ngự - phản công. Đội bóng chúng tôi đã dẫn trước nhưng đội tuyển U22 Việt Nam có nhiều cá nhân xuất sắc nên đã không giữ được lợi thế. Chúng tôi để thua từ tình huống cố định và đó là bước ngoặt của trận đấu. Nó khiến U22 Việt Nam tự tin, vận hành lối chơi nhuần nhuyễn, gây được sức ép mạnh mẽ lên đội bóng của chúng tôi và rồi ghi bàn như tất yếu”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo khẳng định đội tuyển Việt Nam chưa bao giờ đầu hàng khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.