Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo từ chối trả lời về vị trí thủ môn của U22 Việt Nam

Theo Trần Giáp (TTXVN/Vietnam+)| 07/12/2019 11:56

Trong bối cảnh cả hai thủ môn chưa có được sự ổn định cao nhất, việc chọn thủ môn bắt chính trước U22 Campuchia vẫn đang là vấn đề được người hâm mộ quan tâm nhất lúc này.

Bùi Tiến Dũng hay Văn Toản sẽ bắt chính ở trận gặp U22 Campuchia? (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Trong cuộc họp báo trước trận bán kết SEA Games 30, huấn luyện viên Park Hang-seo đã bật cười khi được một phóng viên hỏi về việc ông sẽ chọn Văn Toản hay Tiến Dũng bắt chính trong trận đấu quan trọng này.

Thủ môn Tiến Dũng đã được chọn bắt chính trong trận đấu với U22 Indonesia. Anh mắc lỗi dẫn đến bàn thua trong hiệp một trận đấu, nhưng đội tuyển U22 Việt Nam vẫn ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Sau trận đấu ấy, Tiến Dũng mất vị trí "người gác đền" vào tay của Văn Toản. Tuy nhiên, thủ môn trẻ của Hải Phòng cũng mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên trước U22 Thái Lan.

Trong trận đấu này, dù bị dẫn trước hai bàn nhưng U22 Việt Nam vẫn có được trận hòa 2-2 sau khi chơi rất hay trong hiệp hai.

Cũng nhờ trận hòa trước U22 Thái Lan, U22 Việt Nam giành vé vào bán kết với tư cách là đội nhất bảng B và gặp đối thủ U22 Campuchia, đội đứng thứ hai bảng A.

Trước câu hỏi của báo giới về vị trí thủ môn của U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã bật cười và trả lời: “Tôi không muốn nói thêm nhiều về điều này thêm lần nào nữa. Chúng ta hãy cứ nghĩ rằng sai lầm của cầu thủ sẽ càng giúp họ hoàn thiện hơn và theo đó họ sẽ biết mình phải làm gì ở trận đấu tiếp theo. Tất cả những gì diễn ra đã là quá khứ và bây giờ chúng ta phải gạt bỏ nó sang một bên. Phía trước chúng ta là trận đấu với U22 Campuchia. Đó mới là điều cần phải quan tâm”.

Trước đó, khi Tiến Dũng mắc lỗi, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết, ông là người nhận trách nhiệm cao nhất.

Với sai lầm của Văn Toản, chiến lược gia người Hàn Quốc coi đó là bình thường và vẫn khen ngợi cậu học trò đã chơi tốt trong hiệp hai.

Trong bối cảnh cả hai thủ môn chưa có được sự ổn định cao nhất, việc chọn thủ môn bắt chính trước U22 Campuchia vẫn đang là vấn đề được người hâm mộ quan tâm nhất lúc này.

Trận bán kết giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia diễn ra lúc 19h ngày 7-12. Trong khi đó, trận bán kết giữa U22 Indonesia và U22 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 15h cùng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo từ chối trả lời về vị trí thủ môn của U22 Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.