Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Indonesia: "Chúng ta bất lực và bị U22 Việt Nam nhấn chìm"

Theo Zing| 10/12/2019 22:23

Các tờ báo của Indonesia đều thừa nhận đội nhà xứng đáng với tấm Huy chương bạc môn bóng đá nam tại SEA Games 30, sau trận chung kết trước U22 Việt Nam.

"Tất cả đều đặt hy vọng vào U22 Indonesia sẽ mang về tấm Huy chương vàng SEA Games, nhưng chúng ta sẽ phải tiếp tục chờ đợi khi Indonesia bất lực và bị U22 Việt Nam nhấn chìm với thất bại 0-3", trang Sport Detik thừa nhận.

"U22 Indonesia đành chấp nhận về nước với Huy chương bạc sau một trận chung kết bất lực trước Việt Nam. Trận thua này khiến cơn khát vàng của bóng đá Indonesia tại SEA Games tiếp tục kéo dài khi lần gần nhất chúng ta vô địch đã từ năm 1991", trang này tiếp tục.

Trong trận chung kết SEA Games 30 diễn ra tối 10-12, U22 Việt Nam đánh bại Indonesia 3-0, qua đó giành HCV môn bóng đá nam sau 60 năm.

Đỗ Hùng Dũng ăn mừng bàn nâng tỷ số lên 2-0 trong trận đấu với U22 Indonesia. Ảnh: Thuận Thắng.

Ba bàn thắng của U22 Việt Nam được ghi do công của Đoàn Văn Hậu (cú đúp) và Đỗ Hùng Dũng. Phía bên kia chiến tuyến, U22 Indonesia bất lực trong khâu tấn công và phải tới phút 81 mới có cơ hội thực sự nguy hiểm.

Các trang báo xứ vạn đảo đều thừa nhận thất bại của đội nhà và cho rằng, tấm Huy chương bạc là những gì tốt nhất U22 Indonesia có thể giành được sau trận chung kết SEA Games.

"Thua Việt Nam 0-3, U22 Indonesia buộc phải chấp nhận tấm Huy chương bạc SEA Games", tờ Kompas giật dòng tiêu đề về thất bại của đội nhà.

"U22 Việt Nam giành chiến thắng trận chung kết SEA Games với 3 bàn thắng, qua đó giành tấm Huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử tham dự SEA Games. Trong khi đó, U22 Indonesia phải hài lòng với tấm Huy chương bạc".

Goal phiên bản Indonesia cũng đồng tình với quan điểm trên khi cho rằng đội nhà xứng đáng với tấm Huy chương bạc. Trong khi đó, Bola Sport thừa nhận sự áp đảo của U22 Việt Nam trong phần lớn thời gian trận đấu, đặc biệt trong hiệp một.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Indonesia: "Chúng ta bất lực và bị U22 Việt Nam nhấn chìm"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.