Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Ban hành quy định nâng bậc lương trước thời hạn

Đ.H| 23/11/2010 13:55

(HNMO)- Ngày 18-11-2010, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã ký Quyết định số 53/2010/QĐ-UBND, ban hành quy định nâng bậc lương trước thời hạn đối với cán bộ, công chức, viên chức và lao động hợp đồng trong các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố Hà Nội lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ.

Theo đó, quy định được áp dụng trong các cơ quan nhà nước từ thành phố, đến quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn và trong các đơn vị sự nghiệp nhà nước thuộc thành phố Hà Nội.

Quy định nêu rõ tiêu chuẩn, điều kiện được nâng bậc lương trước thời hạn: cán bộ, công chức, viên chức và lao động hợp đồng có phẩm chất đạo đức, ý thức kỷ luật tốt, chấp hành nghiêm đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và quy chế làm việc của cơ quan, đơn vị, không có khuyết điểm phải xử lý bằng các hình thức kỷ luật trong thời gian giữ bậc lương. Cán bộ, công chức, viên chức và lao động hợp đồng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được bình chọn qua đánh giá cán bộ, công chức hàng năm trong thời gian giữ bậc lương.

Thành tích xuất sắc thực hiện nhiệm vụ trong thời gian giữ bậc lương được khen thưởng bằng các hình thức: Huân chương các loại; danh hiệu vinh dự Nhà nước; Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, của các bộ, ban, ngành, đoàn thể trung ương; danh hiệu thi đua; có đề tài khoa học hoặc sáng kiến kinh nghiệm, cải tiến kỹ thuật được cấp Bằng Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam…

Quyết định trên thay thế Quyết định số 3021/QĐ-UBND ngày 31-7-2007 của UBND thành phố Hà Nội và Quy định số 95-QĐ/TU ngày 8-9-2006 của Tỉnh ủy Hà Tây. Quyết định có hiệu lực thi hành sau 10 ngày kể từ ngày ký.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Ban hành quy định nâng bậc lương trước thời hạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.