Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ VN chúc mừng Báo Lao Động nhân dịp 85 năm ra số báo đầu tiên

Khánh Thu| 14/08/2014 10:52

(HNM) - Ngày 13-8, Ủy viên BCT, Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Lao Động nhân dịp kỷ niệm 85 năm Báo Lao Động xuất bản số đầu tiên.

Trao đổi với cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Báo Lao Động, Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đề nghị Báo trong thời gian tới cần chủ động cung cấp thông tin, tăng cường phổ biến, hướng dẫn việc thực hiện chính sách, pháp luật cho người lao động, nhất là công nhân tại các khu công nghiệp. Bên cạnh đó, Báo cần tăng cường phối hợp, trao đổi thông tin với các tờ báo của MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội… để tạo hiệu quả cao hơn trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận.

Hiện nay, Báo Lao Động có hơn 200 cán bộ, phóng viên ở 5 văn phòng đại diện trên cả nước, phát hành các ấn phẩm báo in và báo điện tử. Báo Lao Động luôn cập nhật, phản ánh khách quan, kịp thời các thông tin quan trọng trên nhiều lĩnh vực, nhất là nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi của người lao động. Báo luôn có những bài viết phản biện chính sách, tiên phong chống tham nhũng, lãng phí, đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo. Đồng thời, Báo cũng dành nhiều nguồn lực để hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, nâng cao đời sống công nhân lao động cả nước thông qua Quỹ Tấm lòng vàng, Tấm lưới nghĩa tình, Trí tuệ Việt Nam…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ VN chúc mừng Báo Lao Động nhân dịp 85 năm ra số báo đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.