Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Bế giảng Lớp cao cấp chính trị - hành chính K24

Nguyệt Ánh| 04/03/2016 14:19

(HNMO) - Sáng 4-3, tại Trường Đào tạo Cán bộ Lê Hồng Phong diễn ra Lễ bế giảng Lớp Cao cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung Thành ủy Hà Nội K24 (2013- 2015). Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã tới dự.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn phát biểu tại Lễ bế giảng.


Lớp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính khóa 2013 - 2015 có 107 học viên, là cán bộ lãnh đạo, quản lý các sở, ban, ngành; lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Qua 2 năm đào tạo, các học viên đã hoàn thành chương trình nghiên cứu, học tập, với 20 môn học cùng gần một nghìn tiết học trên lớp và hai tháng viết luận văn, thi tốt nghiệp. Học viên được trang bị có hệ thống các nguyên lý cơ bản của học thuyết Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trong giai đoạn hiện nay.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đều tốt nghiệp, trong đó có 24 học viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 22,43%) và 83 học viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 77,57%); 5 học viên vinh dự được Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng giấy khen vì có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn biểu dương và chúc mừng những kết quả mà các học viên K24 đã đạt được trong khóa học. Đồng chí mong muốn sau khóa học, dù ở lĩnh vực công tác nào, với cương vị nào, các học viên tiếp tục học tập, tiếp tục phát huy, vận dụng những kiến thức lý luận và thực tiễn đã được trang bị để nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác. Đồng thời, các học viên sẽ là những nhân tố tích cực trong việc thúc đẩy thực hiện nhiệm vụ chính trị ở từng cơ quan đơn vị, đóng góp vào thành tựu chung của thành phố, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp. Phó Bí thư Thành ủy cũng ghi nhận và đánh giá cao công tác giảng dạy của Học viện. Nhiều năm qua, Học viện đã phối hợp thường xuyên với thành phố trong công tác đào tạo và có những đóng góp quan trọng trong việc bồi đưỡng đội ngũ cán bộ Thủ đô.

Tại buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Tất Giáp, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên, tặng Giấy khen cho 5 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bế giảng Lớp cao cấp chính trị - hành chính K24

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.