Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội thăm, tặng quà cho gia đình chính sách huyện Ứng Hòa

Việt Tuấn| 23/07/2016 18:15

(HNMO)- Chiều 23-7, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của thành phố Hà Nội đã thăm, tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội và các gia đình chính sách huyện Ứng Hòa, nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ 27-7.


Thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã ghi nhận, biểu dương cán bộ, nhân viên Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội đã duy trì, chăm sóc chu đáo các thân nhân liệt sĩ, mẹ VNAH với cử tri ân cần, cởi mở, thân thiện như gia đình của mình. Đồng chí Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh: “Việc thường xuyên chăm lo mẹ cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng và mẹ VNAH là chính sách nhất quán của Đảng, Nhà nước, thành phố Hà Nội. Vì thế, đề nghị Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội tiếp tục phát huy, thực hiện chăm lo toàn diện cho các mẹ VNAH, thân nhân liệt sĩ, để mọi người vui với tuổi già, coi đây là tổ ấm của mình”.

Tặng quà đến từng mẹ VNAH, thân nhân liệt sĩ, Chủ tịch UBND thành phố chúc các mẹ, các vợ liệt sĩ, đại diện gia đình người có công mạnh khỏe; chúc cán bộ, nhân viên Trung tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tiếp đó, Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm, tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Niệm; thương binh ¼ Nguyễn Đình Dinh (xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa). Chủ tịch UBND thành phố đã thăm hỏi, động viên mẹ Nguyễn Thị Niệm và thương binh Nguyễn Đình Dinh tiếp tục sống vui, sống khỏe, làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu, địa phương. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội thăm, tặng quà cho gia đình chính sách huyện Ứng Hòa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.