Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủ tướng cắt băng khánh thành Trung tâm hội nghị quốc tế Ariyana phục vụ APEC

Theo Chính phủ| 15/10/2017 15:43

Sáng 15-10, trong khuôn khổ Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã cắt băng khánh thành Trung tâm hội nghị quốc tế Ariyana - công trình trọng điểm phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cắt băng khánh thành Trung tâm hội nghị quốc tế Ariyana. Ảnh: VGP/Quang Hiếu


Được khởi công tháng 3-2016, chỉ sau 22 tháng thi công, công trình do Tập đoàn Sovico đầu tư đã về đích vượt tiến độ với chất lượng xây dựng và thẩm mỹ cao nhất.

Với tổng diện tích 12.000 m2, Phòng Grand ballroom đáp ứng 2.500 chỗ ngồi, kết nối với Cung Hội nghị quốc tế Furama Đà Nẵng, Trung tâm hội nghị Ariyana trở thành quần thể hội nghị, hội thảo lớn nhất Việt Nam lên tới 5.000 chỗ ngồi và 15 phòng chức năng.

Với những công trình kiến trúc độc đáo, hài hòa trong không gian thiên nhiên tuyệt vời, trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Trung tâm hội nghị quốc tế Ariyana đã sẵn sàng cho những sự kiện tầm vóc quốc tế lớn nhất.

Quần thể Trung tâm Hội nghị Ariyana cùng với Furama Đà Nẵng là nơi tổ chức hầu hết các sự kiện của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, bao gồm CEO Summit. Dự kiến, lãnh đạo của 21 nền kinh tế thành viên APEC cùng khoảng 10.000 đại biểu quốc tế và trong nước, trong đó có lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu khu vực và quốc tế, đại diện các tổ chức quốc tế có uy tín sẽ đến tham dự các hoạt động trong dịp này.

Chủ đầu tư cũng như chính quyền Đà Nẵng kỳ vọng Trung tâm hội nghị này sẽ trở thành nơi tổ chức những sự kiện quy mô lớn với đẳng cấp quốc tế. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng cắt băng khánh thành Trung tâm hội nghị quốc tế Ariyana phục vụ APEC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.