Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo đảm nhà nhà đều được đón Tết trong đầm ấm, an vui

Khánh Ly - Ảnh: Bá Hoạt| 05/02/2018 20:19

(HNMO) - Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, chiều 5-2, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã đến thăm, chúc Tết các lão thành cách mạng, gia đình chính sách và công dân ưu tú trên địa bàn phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đến thăm, chúc Tết và tặng quà công dân ưu tú Tạ Thị Ngọc Thanh, phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy). 


Gặp gỡ, trò chuyện, chúc Tết các gia đình: Lão thành cách mạng Lê Thị Toan; thương binh hạng 3/4 Nguyễn Văn Thụ và Công dân ưu tú Tạ Thị Ngọc Thanh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã thông báo kết quả phát triển kinh tế-xã hội toàn diện của Thủ đô và đất nước trong năm 2017. Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định, bên cạnh việc tập trung phát triển kinh tế, TP Hà Nội luôn chú trọng làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo, cải thiện đời sống nhân dân. Đặc biệt, công tác xây dựng nông thôn mới đã đạt được những kết quả rõ nét với 76,6% xã đạt chuẩn, giúp bộ mặt nông thôn thay đổi, khang trang, đời sống của nhân dân được cải thiện và nâng cao.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đến thăm, chúc Tết và tặng quà thương binh 3/4 Nguyễn Văn Thụ, phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy).


Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng chúc các gia đình bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Nhấn mạnh chủ đề năm 2018 của TP Hà Nội là “Năm nâng cao hiệu lực, hiệu quả của hệ thống chính trị”, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng mong muốn, mỗi công dân, mỗi gia đình Thủ đô sẽ tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, tiên phong thực hiện các phong trào thi đua, góp phần vào kết quả phát triển chung của Hà Nội.

Bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, đại diện các gia đình khẳng định sẽ luôn gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đóng góp vào thành tựu chung của Thủ đô. Các gia đình cũng bày tỏ niềm tin vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, đưa Thủ đô ngày càng phát triển.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đến thăm, chúc Tết và tặng quà Đảng ủy - HĐND - UBND phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy).


* Chiều cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

Ghi nhận, đánh giá cao những thành tích toàn diện của địa phương trong năm 2017, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng mong muốn, Đảng bộ phường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Đồng chí cũng yêu cầu dịp trước, trong và sau Tết Mậu Tuất 2018, các cấp, các ngành từ quận đến phường cần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn, làm tốt công tác chăm lo cho người dân, nhất là các gia đình chính sách, bảo đảm để nhà nhà đều được đón Tết trong đầm ấm, an vui.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo đảm nhà nhà đều được đón Tết trong đầm ấm, an vui

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.