Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung sức giúp đỡ, chăm lo cho người có công với cách mạng

Theo Chinhphu.vn| 09/07/2018 06:58

(HNM) - Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 7-7, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách tại tỉnh Long An và Tiền Giang.


Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng. - Ảnh: VGP/Lê Sơn


Thăm hỏi, động viên các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình ôn lại truyền thống lịch sử, tinh thần đấu tranh “trung dũng, kiên cường, toàn dân đánh giặc” của dân tộc. Qua hơn 30 năm thực hiện công cuộc đổi mới, các địa phương đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, đạt nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực. Đặc biệt, trong bối cảnh còn nhiều khó khăn nhưng công tác chính sách với người có công, phụng dưỡng các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, chăm lo cho thương bệnh binh và thân nhân được thực hiện chu đáo.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng đề nghị các tổ chức, cơ quan, đoàn thể, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tiếp tục tích cực tham gia có trách nhiệm đối với phong trào "Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng", ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa". Kịp thời biểu dương những tấm gương thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công đã phát huy ý chí tự lực, tự cường, vượt khó vươn lên, tích cực lao động, sản xuất, tham gia các phong trào thi đua yêu nước... Đồng thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích đóng góp trong các phong trào này, chung sức giúp đỡ các gia đình người có công khắc phục khó khăn, cải thiện đời sống.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chung sức giúp đỡ, chăm lo cho người có công với cách mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.