Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành đoàn tổ chức quán triệt các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII)

Dương Linh| 25/07/2018 16:43

(HNMO) - Ngày 25-7, Thành đoàn Hà Nội tổ chức học tập, quán triệt, triển khai các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII) của Đảng đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Thành đoàn và 8 đơn vị sự nghiệp trực thuộc.


Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe PGS. TS Lê Văn Cường, Viện Xây dựng Đảng (Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh) truyền đạt những nội dung cơ bản, điểm mới của 3 nghị quyết đã được Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII) của Đảng thông qua. Để các nghị quyết đi vào cuộc sống, Ban Thường vụ Thành đoàn yêu cầu, sau hội nghị, các đơn vị trực thuộc xây dựng chương trình hành động cụ thể hóa các nội dung của các nghị quyết, phù hợp với tình hình thực tiễn.

Ban Thường vụ Thành đoàn cũng đã đề nghị các cấp bộ Đoàn trong toàn thành phố tổ chức tốt việc triển khai học tập, quán triệt và tuyên truyền, giới thiệu các nghị quyết đến đoàn viên, thanh niên ở các đơn vị, địa phương, bảo đảm thời gian, chất lượng, hiệu quả nhằm tạo đồng thuận cao trong quá trình tổ chức thực hiện.

Cũng tại hội nghị, Thành đoàn Hà Nội tổ chức sơ kết công tác Đảng, công tác chuyên môn cơ quan Thành đoàn 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành đoàn tổ chức quán triệt các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.