Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

Thành Tâm - Quốc Bình - Tiến Thành - Hà Phong| 23/08/2018 16:20

(HNMO) – Chiều 23-8, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã dự lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2-9-2018 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ quận Ba Đình.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2-9-2018 cho các Đảng viên quận Ba Đình, Hà Nội


Trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 25 đảng viên lão thành đến dự buổi lễ và phát biểu chúc mừng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung bày tỏ sự vui mừng, vinh dự được thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành. Đồng chí Nguyễn Đức Chung khẳng định, đây là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp quan trọng, công lao to lớn của các đảng viên lão thành đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Đồng chí Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh, những đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt này đều là những đảng viên sớm giác ngộ cách mạng, đi theo tiếng gọi của Đảng, Bác Hồ kính yêu. Dù ở đâu, vị trí công tác nào, họ luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, kiên trung, đi đầu, gương mẫu vươn lên, cống hiến, không ngại khó khăn, hy sinh, nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; được nhân dân và đồng chí, đồng đội kính trọng, yêu mến...

Kính chúc các đảng viên lão thành trường thọ, Chủ tịch UBND thành phố đề nghị, các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương vững mạnh, đóng góp cho thành phố trong nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí Nguyễn Đức Chung tin tưởng, các đảng viên lão thành sẽ luôn là tấm gương sáng, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay và tích cực động viên con, cháu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng địa phương ngày càng phát triển, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

* Cũng trong ngày hôm nay, một số đảng bộ trực thuộc Thành ủy Hà Nội đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2-9-2018 cho các đảng viên.

Tại trụ sở Quận ủy Đống Đa, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo đã dự lễ trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2-9-2018 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận. Đợt này, Đảng bộ quận Đống Đa có 897 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 62 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.


Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, đồng chí Vũ Đức Bảo đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 36 đảng viên đến dự buổi lễ và phát biểu cảm ơn những công lao, đóng góp của các đảng viên lão thành. Suốt 70 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, các đảng viên lão thành đã không ngừng rèn luyện, phấn đấu, gương mẫu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên, trở thành niềm tự hào của Đảng bộ Thủ đô. Mặc dù tuổi cao, nhưng với tinh thần, trách nhiệm của người đảng viên, các đảng viên vẫn thường xuyên quan tâm, đóng góp ý kiến cho sự phát triển của phường, quận và thành phố. Trưởng ban Tổ chức Thành ủy đề nghị, các đảng viên lão thành quận Đống Đa tiếp tục quan tâm, đóng góp xây dựng Đảng bộ quận ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo quận thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, cũng như tiếp xúc, lắng nghe ý kiến góp ý của các đảng viên lão thành. 


Tại Huyện ủy Thạch Thất, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Vóc, đảng viên thuộc Đảng bộ xã Thạch Hòa.

Đợt này, Đảng bộ huyện Thạch Thất có 131 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 10 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 50 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương bày tỏ sự khâm phục, trân trọng, biết ơn những đóng góp liên tục của các đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Thiếu tướng Đoàn Duy Khương chúc các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này luôn mạnh khỏe, nêu gương sáng cho các thế hệ con cháu, cán bộ, đảng viên trẻ học tập, noi theo; tiếp tục góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền huyện Thạch Thất trong sạch, vững mạnh, xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Quận ủy Cầu Giấy tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ quận. Tại buổi lễ, có 6 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 41 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 149 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Lãnh đạo quận Cầu Giấy tặng hoa, chúc mừng đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.