Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành huyện Quốc Oai

Hương Ly - Ngọc Hà - Hiền Phương| 27/08/2018 10:08

(HNMO) - Sáng 27-8, Huyện ủy Quốc Oai đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện. Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.


Đợt này, Đảng bộ huyện Quốc Oai có 223 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 5 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn khẳng định, việc trao tặng huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trân trọng gửi lời chúc mừng đến các đảng viên và đặc biệt là 5 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc các đồng chí sức khỏe, trường thọ, luôn là tấm gương sáng cho các đảng viên trẻ học tập, noi theo. Đồng thời mong các đồng chí đảng viên tiếp tục tích cực tham gia các hoạt động tại cơ sở, qua đó đóng góp vào sự phát triển chung của Thủ đô, đất nước.

* Chiều 27-8, đồng chí Nguyễn Văn Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Năm thuộc Đảng bộ xã Kim Lũ và đảng viên Lương Ngọc Thanh thuộc Đảng bộ xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn. 

Chúc mừng hai đảng viên lão thành, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy khẳng định, trao tặng Huy hiệu Đảng là việc làm ý nghĩa của Đảng, Nhà nước, vừa nhằm tri ân những đóng góp của các đảng viên, vừa là dịp để cán bộ, đảng viên cùng ôn lại truyền thống, thông qua những tấm gương là các đảng viên lão thành cùng nhắc nhở về trách nhiệm, bổn phận của người đảng viên đối với Đảng và dân tộc.

Đợt này, Đảng bộ huyện Sóc Sơn có 279 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 9 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 30 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 87 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng...

* Chiều 27-8, Thiếu tướng Nguyễn Doãn Anh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã dự lễ kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2018) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2018); trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9; tổng kết hội thi Bí thư chi bộ giỏi tại quận Bắc Từ Liêm.

Đợt này, Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm có 237 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Doãn Anh mong muốn, với lòng nhiệt tình cách mạng, với tâm huyết và trách nhiệm của mình, các đảng viên lão thành tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến thiết thực vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp để góp phần xây dựng Thủ đô, xây dựng quận Bắc Từ Liêm giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp này, Quận ủy Bắc Từ Liêm đã tổng kết hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2018, trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 3 giải Ba… cho các cá nhân đạt giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành huyện Quốc Oai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.