Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội bồi dưỡng kỹ năng cho 148 cán bộ nguồn

Tiến Thành| 28/08/2018 10:29

(HNMO) - Sáng 28-8, Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội đã khai giảng lớp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nguồn quy hoạch Bí thư, Phó Bí thư cấp ủy cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025 và quy hoạch Trưởng các ban, văn phòng đoàn thể Khối các cơ quan thành phố.

Lớp đào tạo được triển khai theo tinh thần Đề án số 04-ĐA/TU ngày 20-9-2017 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quản lý”.

Lễ khai giảng lớp đào tạo, bồi dưỡng.


Từ ngày 28 đến hết ngày 30-8, 148 học viên được nghiên cứu 6 chuyên đề: Khái quát về hệ thống chính trị, tổ chức Đảng và công tác Đảng ở cơ sở, trách nhiệm, quyền hạn của bí thư cấp ủy cơ sở; các kỹ năng lãnh đạo công tác kiểm tra, giám sát; công tác tổ chức xây dựng Đảng; tuyên truyền, phổ biến, tổ chức học tập và thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; nắm bắt dư luận xã hội; điều hành các cuộc họp của Đảng, ban hành nghị quyết và kiểm soát việc thực hiện nghị quyết của cấp ủy...

Tham gia giảng dạy tại lớp học là các chuyên gia, giảng viên cao cấp của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội.

Cùng với việc học tập trên lớp, các học viên sẽ tham gia các buổi thực tế tại một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố. Việc đánh giá kết quả học tập của mỗi học viên thông qua các bài thu hoạch, thể hiện những kiến thức, kỹ năng được tiếp thu sau lớp học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội bồi dưỡng kỹ năng cho 148 cán bộ nguồn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.