Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII)

Khánh Thu| 29/08/2018 16:04

(HNMO) – Chiều 29-8, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII); quán triệt các nội dung cơ bản về quy định đánh giá, xếp loại hằng tháng đối với cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng thuộc Liên đoàn Lao động thành phố...


Hơn 300 CBCC, người lao động... đã được nghe báo cáo viên quán triệt các Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII), bao gồm: Nghị quyết số 26-NQ/TƯ về "Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ"; Nghị quyết số 27-NQ/TƯ về "Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp" và Nghị quyết số 28-NQ/TƯ về "Cải cách chính sách bảo hiểm xã hội".

Các nghị quyết này đã cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm mà Đại hội XII của Đảng đề ra, đề cập những vấn đề lớn, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển bền vững của đất nước. Sau hội nghị, các đơn vị sẽ cụ thể hóa nội dung của các Nghị quyết, xây dựng chương trình hành động phù hợp với tình hình thực tiễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.