Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch UBND TP Hà Nội chúc mừng Giáng sinh Ban đại diện Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giêsu Kitô

Thành Tâm| 23/12/2018 07:03

(HNM) - Chiều 22-12, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đến thăm và chúc mừng Ban đại diện Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giêsu Kitô Việt Nam nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đến thăm và chúc mừng Ban đại diện Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giêsu Kitô Việt Nam. Ảnh: Nhật Nam


Thay mặt chính quyền thành phố, đồng chí Nguyễn Đức Chung chúc mừng các thành viên Ban đại diện cùng toàn thể bà con trong Giáo hội đón mùa Giáng sinh mạnh khỏe, an lành và hạnh phúc. Chủ tịch UBND thành phố đã thông báo về một số kết quả, thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2018 của Thủ đô, nhấn mạnh một số chỉ tiêu phát triển ấn tượng trong số 20/20 chỉ tiêu hoàn thành và vượt kế hoạch, như: Tốc độ tăng trưởng kinh tế, thu hút đầu tư, du lịch, giáo dục, y tế, an sinh xã hội.

Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận, trong thành quả chung của Thủ đô có sự đóng góp quan trọng của Ban đại diện và các thành viên Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giêsu Kitô Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Đức Chung cảm ơn Ban đại diện, các thành viên Giáo hội đã chân thành trong phối hợp với chính quyền thành phố tổ chức các hoạt động, nhất là thực hiện các chương trình an sinh xã hội, các hoạt động từ thiện tại Hà Nội và trên địa bàn cả nước; mong muốn Ban đại diện và các thành viên Giáo hội tiếp tục đồng hành với thành phố trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Đồng chí Nguyễn Đức Chung đã cùng các thành viên Ban đại diện chia sẻ quan điểm tương đồng về việc coi trọng thiết chế gia đình trong xã hội, trao đổi những nội dung có thể hợp tác thời gian tới...

Thay mặt Ban đại diện, Trưởng ban đại diện Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giêsu Kitô Việt Nam Hoàng Văn Tùng bày tỏ cảm kích trước sự quan tâm của chính quyền thành phố với Ban đại diện Giáo hội, đồng thời chia sẻ về một số lĩnh vực hoạt động của các thành viên Ban đại diện tại Việt Nam.

Các thành viên Ban đại diện cũng chia sẻ những tình cảm, kỷ niệm gắn bó với đất nước, con người Việt Nam thân thiện, vui mừng chứng kiến sự phát triển của Việt Nam và đóng góp vào sự thành công, phát triển của Thủ đô.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND TP Hà Nội chúc mừng Giáng sinh Ban đại diện Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giêsu Kitô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.