Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tiếp đoàn đại biểu Lữ đoàn Tàu ngầm 189

Tin - Ảnh: Hương Ly| 11/01/2019 12:15

(HNMO) - Sáng 11-1, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã chủ trì buổi tiếp đoàn đại biểu Lữ đoàn Tàu ngầm 189 và đại diện cán bộ, thủy thủ Tàu ngầm 182 - Hà Nội ra thăm và báo cáo kết quả hoạt động năm 2018.

Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Lan Hương cùng dự.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn tặng quà cho cán bộ, thủy thủ Lữ đoàn Tàu ngầm 189, Tàu ngầm 182 - Hà Nội.


Báo cáo với lãnh đạo thành phố Hà Nội, Thượng tá Nguyễn Văn Quán, Chính ủy Lữ đoàn Tàu ngầm 189 cho biết, trong năm qua, cán bộ, thủy thủ Lữ đoàn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhất là trong công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu. Đặc biệt, Lữ đoàn có nhiều sáng kiến, sáng tạo nhằm phát huy tốt tính năng kỹ chiến thuật của tàu ngầm, nâng cao hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí. Với những kết quả trên, năm 2018, Lữ đoàn được Quân chủng Hải quân, Bộ Quốc phòng tặng Cờ thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đối với Tàu ngầm 182 - Hà Nội, trong năm qua, cán bộ, thủy thủ tàu đã tham gia tốt các đợt diễn tập; thực hiện các chuyến đi biển dài ngày; liên tục trong 5 năm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiếp tục khẳng định là con chim đầu đàn của Lữ đoàn Tàu ngầm 189.

Thay mặt cán bộ, thủy thủ Lữ đoàn Tàu ngầm 189, Thượng tá Nguyễn Văn Quán trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm động viên của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô Hà Nội. Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Tàu ngầm 189 khẳng định quyết tâm trong năm 2019 sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, không ngại hy sinh, gian khổ, sẵn sàng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, là lực lượng nòng cốt trong đấu tranh, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn gửi lời chúc mừng của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải và của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô đối với những kết quả mà cán bộ, thủy thủ Lữ đoàn Tàu ngầm 189 đã đạt được trong năm qua.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cho rằng, trong các quân binh chủng thì lực lượng tàu ngầm đòi hỏi cán bộ, thủy thủ phải huấn luyện chặt chẽ và gian khổ hơn. Chính vì thế, những kết quả mà Lữ đoàn Tàu ngầm 189 đạt được có tác động rất lớn, tạo niềm tin vững chắc trong nhân dân. Với tinh thần "Hà Nội vì cả nước", trong những năm qua, Thủ đô Hà Nội đã có nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa hướng về biển, đảo, góp phần cùng nhân dân cả nước động viên cán bộ, thủy thủ, trong đó có Lữ đoàn Tàu ngầm 189, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, thủy thủ Lữ đoàn Tàu ngầm 189, Tàu ngầm 182 - Hà Nội và các tàu ngầm trong Lữ đoàn năm mới sức khỏe; tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, phát huy tinh thần và kết quả trong những năm qua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Dịp này, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã tặng quà cho cán bộ, thủy thủ Lữ đoàn Tàu ngầm 189, Tàu ngầm 182 - Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tiếp đoàn đại biểu Lữ đoàn Tàu ngầm 189

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.