Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thắp hương tưởng nhớ các đồng chí Nguyễn Văn Trân, Nguyễn Đình Sở

Võ Lâm - Ảnh: Viết Thành| 24/01/2019 15:10

(HNMO) - Chiều 24-1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã đến nhà riêng, thành kính thắp hương, tưởng nhớ đồng chí Nguyễn Văn Trân, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội và đồng chí Nguyễn Đình Sở, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hà Tây.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội thăp hương tưởng nhớ đồng chí Nguyễn Đình Sở.


Đồng chí Nguyễn Văn Trân là tấm gương sáng ngời về phẩm chất đạo đức người cộng sản, suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, nhà lãnh đạo để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong công cuộc xây dựng, bảo vệ, phát triển Thủ đô và đất nước. Đồng chí Nguyễn Đình Sở là người cộng sản kiên trung, có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, đất nước, một nhà lãnh đạo trách nhiệm, tận tụy, suốt đời vì nước, vì dân phục vụ.

Trong không khí đầm ấm của những ngày giáp Tết cổ truyền, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm hỏi tình hình đời sống, học tập, công tác của gia đình và chia sẻ một số nét về kết quả kinh tế-xã hội toàn diện, nổi bật mà Thủ đô đạt được trong năm 2018.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc gia đình các đồng chí Nguyễn Văn Trân, Nguyễn Đình Sở sang năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công, tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, góp sức xây dựng Thủ đô văn minh, hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắp hương tưởng nhớ các đồng chí Nguyễn Văn Trân, Nguyễn Đình Sở

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.