Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lãnh đạo Đảng chúc Tết, tặng quà tại các địa phương

TTXVN| 25/01/2019 06:57

Ngày 24-1, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cùng đại diện Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tỉnh Lạng Sơn đã đến thăm và tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo trên địa bàn xã Thụy Hùng, huyện biên giới Văn Lãng.


Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thụy Hùng, huyện Văn Lãng.


Đồng chí Võ Văn Thưởng cũng đã đến thăm và chúc Tết thương binh Phùng Văn Né (sinh năm 1943) ở thôn Nà Liền, xã Thanh Long, huyện Văn Lãng và cụ Hoàng Thị Tỷ (sinh năm 1928) là mẹ liệt sĩ ở thôn Lũng Cùng, xã Hoàng Việt, huyện Văn Lãng.

* Cùng ngày, Đoàn công tác của Quốc hội do Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng và Đoàn công tác đã trao 200 suất quà và 100 áo ấm cho các đối tượng thuộc gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân nhiễm chất độc da cam tại hai xã Vân Hồ và Lóng Luông (huyện Vân Hồ); tặng quà Tết cho Ban Chỉ huy quân sự huyện Vân Hồ; đồng thời, trao tặng 400 triệu đồng trích từ Quỹ Vì người nghèo cho đại diện huyện Vân Hồ để mua áo ấm cho trẻ em nghèo trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo Đảng chúc Tết, tặng quà tại các địa phương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.