Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hà Nội chúc Tết Đảng bộ thành phố

Võ Lâm - Ảnh: Bá Hoạt| 30/01/2019 09:57

(HNMO) - Sáng 30-1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội Hoàng Trung Hải đã tiếp đoàn đại biểu Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hà Nội...


Cùng tiếp có các Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Lan Hương.


Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm cho biết, trong những năm qua, Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hà Nội phát triển ổn định là nhờ luôn được Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và các sở, ban, ngành giúp đỡ, tạo điều kiện. Đặc biệt, trong năm 2018, “năm bản lề” của Đại hội đại biểu Phật giáo Việt Nam TP Hà Nội lần thứ VIII, Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hà Nội đã chú trọng giáo dục các tăng ni, phật tử. Vì vậy, tình hình Phật giáo trên địa bàn Thủ đô luôn ổn định.

Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm gửi lời chúc mừng an lạc, hạnh phúc tới các đồng chí lãnh đạo TP Hà Nội. Bày tỏ vui mừng trước những thành tựu của Thủ đô đạt được trong năm 2018, Hòa thượng tin tưởng, trong năm 2019, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố sẽ tiếp tục vượt qua khó khăn, thách thức để đạt được những kết quả toàn diện, xây dựng Thủ đô, đất nước văn minh, hiện đại.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm và các vị hòa thượng, tăng ni, phật tử Thủ đô. Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy đã thông báo với đoàn những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của Thủ đô trong năm 2018. Đồng chí Hoàng Trung Hải khẳng định, để đạt được những kết quả trên có sự nỗ lực, cố gắng của toàn hệ thống chính trị thành phố, trong đó có sự đóng góp, ủng hộ, hợp tác tích cực của các vị hòa thượng, tăng ni, phật tử.


Đánh giá cao những đóng góp của Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hà Nội trong thành tích chung của Thủ đô năm 2018, Bí thư Thành ủy mong muốn, các vị hòa thượng, tăng ni tiếp tục phát huy vai trò của mình trong vận động, tuyên truyền để phật tử Thủ đô tích cực tham gia xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, đóng góp hiệu quả vào các phong trào thi đua xây dựng Thủ đô thêm giàu đẹp, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hà Nội chúc Tết Đảng bộ thành phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.