Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch UBND thành phố thăm, chúc Tết tổ chức tôn giáo và các cơ quan, đơn vị

Thành Tâm - Ảnh: Nhật Nam| 01/02/2019 16:40

(HNMO) - Chiều 1-2, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đến thăm, chúc Tết Tổng hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) và Hội thánh Tin lành Hà Nội.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch UBND thành phố chúc Tổng hội và toàn thể bà con tín hữu vui xuân, đón Tết Kỷ Hợi mạnh khỏe, hạnh phúc.


Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung thăm, chúc Tết Tổng hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc).


Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã thông báo những kết quả, thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội năm 2018, trong đó đáng chú ý là việc bảo đảm an sinh xã hội, mức sống của người dân được nâng lên. Đặc biệt, Hà Nội được đánh giá là một trong 10 thành phố phát triển năng động trên thế giới... Chủ tịch UBND thành phố cảm ơn sự đóng góp, đồng hành của Tổng hội, Hội thánh Tin lành Hà Nội, nhất là trong các hoạt động từ thiện, khám chữa bệnh cho người nghèo... Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung bày tỏ mong muốn, thời gian tới, Tổng hội, Hội thánh và bà con tín hữu tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Thủ đô.

Mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Hội trưởng Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố và cá nhân Chủ tịch UBND thành phố; chúc lãnh đạo thành phố năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui và có thêm nhiều thành tựu hơn nữa trong công tác. Mục sư Nguyễn Hữu Mạc cho biết, các tín hữu Tin lành rất vui mừng, tự hào và luôn đồng hành cùng thành phố; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng Thủ đô.


Dịp này, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã tặng 55 suất quà cho các gia đình tín hữu Tin lành có hoàn cảnh khó khăn.

* Cùng ngày, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã đến thăm, chúc Tết và giao nhiệm vụ cho cán bộ, chiến sĩ Công an quận Ba Đình. Nhấn mạnh quận Ba Đình là địa bàn trung tâm, quan trọng, Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận nỗ lực, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của Công an quận trong năm 2018, nhất là việc tiếp tục giữ vững thành tích, truyền thống, đạt danh hiệu "Đơn vị quyết thắng", Đảng bộ đạt "trong sạch vững mạnh", góp phần tạo môi trường phát triển của Thủ đô.


Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ công an quận Ba Đình.


Về nhiệm vụ năm 2019, Chủ tịch UBND thành phố mong muốn, lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố nói chung, Công an quận Ba Đình nói riêng tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao. Trước mắt, để phục vụ nhân dân đón Tết, Công an quận cần nắm chắc tình hình, không để bị động, bất ngờ, phối hợp bảo đảm tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị, văn hóa, hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đặc biệt phục vụ nhân dân, du khách trong và ngoài nước đón Tết, vui xuân trên địa bàn vui tươi, an toàn.

* Cũng trong chiều 1-2, Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội. Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận những cố gắng của tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động cũng như những kết quả trong hoạt động của công ty thời gian qua. Đặc biệt là để chuẩn bị phục vụ nhân dân đón Tết, công ty đã có các kế hoạch chuyên đề về trang trí cảnh quan, bảo đảm an ninh trật tự, kinh doanh dịch vụ, trông giữ xe, bán vé và soát vé...

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cũng ghi nhận kiến nghị của công ty và giao công ty phối hợp với các sở, ngành khảo sát để xây dựng công viên động vật hoang dã của thành phố; khuyến khích chủ động quyết định việc lựa chọn giống vật nuôi tại Công viên Hòa Bình cho phù hợp với nhu cầu của nhân dân và yêu cầu nghiên cứu khoa học. Chủ tịch UBND thành phố đặc biệt lưu ý Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội cần tối ưu hóa các nguồn lực để nâng cao hiệu quả kinh doanh, sản xuất, nâng cao thu nhập cho người lao động. Công ty cần quan tâm hơn nữa việc ứng dụng khoa học, kỹ thuật, công nghệ hiện đại trong nuôi trồng, quản lý, dịch vụ, quảng cáo.

Đánh giá cao kết quả bước đầu việc trồng hoa anh đào tại Công viên Hòa Bình, Chủ tịch UBND thành phố gợi ý, công ty cần tạo thêm nhiều cảnh quan đẹp để công viên trở thành điểm đến nổi tiếng thu hút du khách và người dân. Công ty cũng cần nâng cao chất lượng phục vụ, bảo đảm an ninh trật tự, không để tội phạm, tệ nạn xảy ra tại các địa bàn quản lý; nghiên cứu để tăng thêm các sản phẩm, dịch vụ phục vụ nhân dân và du khách...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND thành phố thăm, chúc Tết tổ chức tôn giáo và các cơ quan, đơn vị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.