Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo

Theo Vietnamplus| 19/02/2019 21:03

Chiều 19-2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam Park Hang Seo và Phu nhân.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp ông Park Hang Seo, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. (Ảnh: Thống Nhất/TTXVN)


Tại buổi tiếp, vui mừng gặp lại huấn luyện viên Park Hang Seo và Phu nhân nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh huấn luyện viên Park Hang Seo đã đem đến niềm vui to lớn cho người dân Việt Nam về những thành tựu trong bóng đá; cho rằng, huấn luyện viên Park Hang Seo là cầu nối quan trọng của tình hữu nghị hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Thủ tướng nêu rõ, Chính phủ, nhân dân Việt Nam luôn thể hiện tình cảm trân trọng, sự cảm ơn đối với đóng góp của huấn luyện viên Park Hang Seo thời gian qua cho bóng đá Việt Nam.

Thủ tướng cho rằng, huấn luyện viên Park Hang Seo đã đặt nền tảng lớn cho bóng đá Việt Nam phát triển. Thủ tướng tin tưởng, huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ tiếp tục có những đóng góp lớn lao cho bóng đá Việt Nam phát triển mạnh mẽ thời gian tới.

Huấn luyện viên Park Hang Seo cho biết, trong năm 2018 và đầu năm 2019, ông và các thành viên Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã nhận được nhiều tình cảm, sự yêu thương của người dân Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với huấn luyện viên Park Hang Seo và các đại biểu tại buổi tiếp. (Ảnh: Thống Nhất/TTXVN)


Để có được điều đó, đội bóng đã nỗ lực cống hiến, đồng thời luôn nhận được sự giúp đỡ của các bộ, ngành, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Năm 2019 này, đội tuyển sẽ có nhiều chương trình thi đấu quan trọng. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để đáp lại tình cảm của người dân Việt Nam. Huấn luyện viên người Hàn Quốc hứa sẽ nỗ lực hết sức mình để không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng bày tỏ cảm ơn Phu nhân huấn luyện viên Park Hang Seo đã hết lòng phục vụ sự nghiệp của huấn luyện viên Park Hang Seo; đồng thời tin tưởng, những điều mà huấn luyện viên kiến nghị, Chính phủ và VFF sẽ cố gắng đáp ứng để bóng đá Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn với tinh thần tạo mọi điều kiện để huấn luyện viên hoàn thành trọng trách ở đội tuyển quốc gia. Bóng đá không chỉ là thể thao mà còn là tinh thần đoàn kết, thể hiện khát vọng của người dân.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng huấn luyện viên Park Hang Seo bình gốm Chu Đậu. (Ảnh: Thống Nhất/TTXVN)


Thủ tướng cho biết sẽ bố trí thời gian để cùng với VFF trực tiếp gặp để lắng nghe ý kiến của huấn luyện viên; yêu cầu các bộ, ngành liên quan có những hình thức khen thưởng để động viên đội tuyển kịp thời.

Thủ tướng mong huấn luyện viên tập trung sức lực cho Đội tuyển bóng đá quốc gia; mong VFF kịp thời báo cáo mọi kiến nghị của huấn luyện viên Park Hang Seo; đồng thời cho biết, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in cũng thường xuyên nhắc đến huấn luyện viên Park Hang Seo trong các cuộc gặp với Thủ tướng Chính phủ Việt Nam.

Nhân dịp này, Thủ tướng chúc huấn luyện viên Park Hang Seo tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa với bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.