Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình thăm và làm việc tại Bệnh viện Quân y 175

Hà Phạm| 25/02/2019 19:18

(HNMO) - Ngày 25-2, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng).

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình làm việc với lãnh đạo Bệnh viện Quân y 175.


Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng đoàn đã đến các khoa: Chăm sóc sức khỏe cán bộ trung ương, Chấn thương chỉnh hình, Trung tâm Ung bướu... và chúc mừng các y, bác sĩ nhân dịp Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2), thăm hỏi các bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo Bệnh viện Quân y 175, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và đoàn công tác đã nghe báo cáo về công tác khám, chữa bệnh cho bộ đội và nhân dân, thực hiện nhiệm vụ y tế biển đảo, tham gia triển khai Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 1 của Việt Nam (thực hiện nghĩa vụ quốc tế ở địa bàn phái bộ Nam Sudan thuộc Liên hợp quốc) và trực tiếp thăm hỏi, động viên cán bộ, y bác sĩ đang thực hiện nhiệm vụ ở huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa) qua hệ thống y khoa trực tuyến.

Đồng chí Trương Hòa Bình bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích đột phá, mang nhiều dấu ấn của Bệnh viện Quân y 175 trong những năm gần đây, đặc biệt là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ triển khai công tác chuẩn bị và bàn giao Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 1 của Việt Nam cho Liên hợp quốc. Nhiệm vụ này góp phần nâng cao hình ảnh của đất nước Việt Nam, Quân đội Việt Nam và nhân dân Việt Nam luôn yêu chuộng hòa bình, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ quốc tế cao cả, chia sẻ với các nhiệm vụ quốc tế một cách nghiêm túc và đầy trách nhiệm.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình thăm hỏi các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.


Trực tiếp nghe báo cáo và tìm hiểu hoạt động cấp cứu, thu dung điều trị của Trung tâm Y tế huyện đảo Trường Sa, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình xúc động trước những kết quả đạt được và nhấn mạnh, đây là nhiệm vụ thiêng liêng, luôn đòi hỏi sự nỗ lực, cống hiến, hy sinh của các thế hệ y, bác sĩ và trách nhiệm, sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ, lãnh đạo Bộ Quốc phòng, lãnh đạo bệnh viện. Trong thời gian tới, lãnh đạo bệnh viện cần tiếp tục phát huy truyền thống, các thành tích đạt được để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và Quân đội tin tưởng giao cho, phấn đấu đưa Bệnh viện Quân y 175 sớm trở thành bệnh viện hạng đặc biệt của Quân đội và là trung tâm y tế kỹ thuật cao ở khu vực phía Nam và của cả nước.

Nhân dịp này, Phó Thủ Tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã trao tặng 50 xe đạp với tổng trị giá 125 triệu đồng, trích từ Quỹ Bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo của Báo Công an Nhân dân cho con em các y, bác sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa) và tại Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 1 của Việt Nam ở Nam Sudan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình thăm và làm việc tại Bệnh viện Quân y 175

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.