Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ bảy của Quốc hội khóa XIV

TTXVN| 03/05/2019 07:58

Chiều 2-5, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã tiếp xúc cử tri tại tỉnh Yên Bái.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN)


Tiếp thu và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng khẳng định, hoạt động của Quốc hội trong thời gian qua ngày càng được đổi mới, chất vấn và trả lời chất vấn đã diễn ra dân chủ, công khai, nhận được sự quan tâm theo dõi và giám sát của cử tri. Đồng chí mong muốn cử tri tăng cường công tác giám sát các hoạt động của đại biểu Quốc hội, đại biểu hội đồng nhân dân và chính quyền các cấp để hoạt động của Quốc hội và chính quyền các cấp được tốt hơn.

* Ngày 2-5, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương, đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ninh, đã tiếp xúc với cử tri tại thành phố Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh). Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Phạm Minh Chính đã thông tin tới cử tri thành phố Cẩm Phả một số nội dung chính của kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XIV dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 20-5 tại Hà Nội. Đồng chí cũng trực tiếp giải đáp một số ý kiến của cử tri; đồng thời nhấn mạnh đại biểu Quốc hội sẽ phát huy quyền hạn của mình, truyền tải đề xuất và những kiến nghị của cử tri tỉnh Quảng Ninh đến kỳ họp thứ bảy của Quốc hội khóa XIV tới đây.

* Cùng ngày, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai và các thành viên đại biểu Quốc hội thuộc Tổ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Đồng đã tiếp xúc cử tri tại xã Lộc Thanh (thành phố Bảo Lộc) và xã Hòa Ninh (huyện Di Linh).

Đồng chí Trương Thị Mai đã tiếp thu, ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri và sẽ chuyển đến Quốc hội trong kỳ họp sắp tới. Đồng chí Trương Thị Mai cũng chia sẻ về những vấn đề mà cử tri quan tâm…

* Cùng ngày, tại Trung tâm Văn hóa sinh hoạt cộng đồng xã An Hòa (huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh), Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Nguyễn Văn Nên và các đại biểu Quốc hội đơn vị số 1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh, đã có buổi tiếp xúc cử tri khối huyện, cụm liên xã của huyện Trảng Bàng.

* Cùng ngày, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao Nguyễn Hòa Bình và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi đã tiếp xúc cử tri tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam và cử tri của hai xã Bình Đông, Bình Thuận, huyện Bình Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ bảy của Quốc hội khóa XIV

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.