Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho đảng viên lão thành của quận Ba Đình

Hiền Phương| 09/05/2019 13:14

(HNMO) - Ngày 9-5, Quận ủy Ba Đình tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ quận. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương dự lễ.


Đợt này, quận Ba Đình có 441 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 37 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 20 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 47 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 101 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng...

Phát biểu sau khi trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 22 đảng viên lão thành đến dự buổi lễ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương khẳng định, việc tổ chức trao tặng Huy hiệu cho các đảng viên có nhiều năm tuổi Đảng nhằm ghi nhận, tri ân những đóng góp, cống hiến của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của đất nước, của dân tộc.

Những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội của thành phố năm 2018 và quý I-2019 đều có đóng góp quan trọng của các đảng viên lão thành. Hiện nay, thành phố Hà Nội đang đẩy mạnh phong trào thi đua thiết thực nhân dịp 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Lan Hương tin rằng, bằng sự gương mẫu, trách nhiệm, tâm huyết, các đảng viên lão thành sẽ tiếp tục là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo; tiếp tục đóng góp xây dựng Thủ đô, xây dựng quận Ba Đình giàu đẹp, văn minh, hiện đại và hoàn thành xuất sắc nghị quyết đại hội Đảng các cấp, chuẩn bị chu đáo để bước vào đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, các tổ chức cơ sở Đảng và các đơn vị, địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo, phát huy vai trò của đảng viên lão thành trong xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho đảng viên lão thành của quận Ba Đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.