Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người có công là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ

Phương Nguyên| 23/05/2019 07:00

(HNM) - Chiều 22-5, tại trụ sở Chính phủ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã tiếp Đoàn người có công tỉnh Nghệ An, nhân dịp Đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình tiếp Đoàn người có công tỉnh Nghệ An. Ảnh: VGP/Lê Sơn


Nói chuyện thân mật với Đoàn người có công tỉnh Nghệ An, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ và có chính sách ưu đãi cho người có công. Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ mong người có công tỉnh Nghệ An tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, ý chí của người chiến sĩ, là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ.

* Chiều cùng ngày, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã tiếp Đoàn người có công tỉnh Tiền Giang, nhân dịp Đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội.

Thăm hỏi đời sống, sức khỏe các thành viên trong Đoàn, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh, để có nguồn lực chăm sóc tốt hơn cho những người có công thì đất nước cần phát triển nhanh hơn, giàu mạnh hơn...

Phó Thủ tướng mong muốn Đảng bộ, nhân dân tỉnh Tiền Giang, trong đó có các gia đình chính sách, người có công, luôn đồng hành cùng với Chính phủ trong thực hiện các chủ trương, chính sách về phát triển kinh tế - xã hội, chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người có công là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.