Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phản ánh kịp thời những kết quả toàn diện của Thủ đô Hà Nội

Hương Ly - Ảnh: Bá Hoạt| 20/06/2019 16:46

(HNMO) - Chiều 20-6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã tới thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.


Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng chúc mừng Báo Nhân Dân.


Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Báo Nhân Dân. Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực của Báo Nhân Dân trong việc tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên, nhân dân cả nước, trong đó có Thủ đô Hà Nội.

Bên cạnh đó, thông qua nhiều bài viết, chuyên đề, chuyên mục đặc sắc, Báo Nhân Dân đã cùng với các cơ quan báo chí trên cả nước kịp thời phát hiện những mô hình, điển hình tiên tiến cũng như những vấn đề tiêu cực… từ đó giúp các cơ quan trung ương và thành phố Hà Nội có những điều chỉnh kịp thời trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành. Đặc biệt, những năm qua, chuyên trang Hà Nội của Báo Nhân Dân đã đồng hành, phản ánh kịp thời những kết quả toàn diện mà Thủ đô Hà Nội đạt được, qua đó góp phần cùng thành phố hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đề nghị, thời gian tới, Báo Nhân Dân tiếp tục đồng hành với Thủ đô Hà Nội trong việc tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và Thành ủy, góp phần cùng thành phố hoàn thành các kế hoạch, mục tiêu đã đề ra...

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố Hà Nội, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Đinh Như Hoan khẳng định, nhiều năm qua, Báo luôn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của thành phố Hà Nội. Đây là tình cảm gắn bó rất đặc biệt mà lãnh đạo thành phố đã dành cho Báo Nhân Dân.

Thời gian tới, Báo sẽ tiếp tục đồng hành với thành phố Hà Nội trong việc thông tin, phản ánh kịp thời những hoạt động của Thủ đô trên các lĩnh vực. Từ đó có nhiều hơn nữa những tin, bài thời sự phản ánh kịp thời những kết quả thành phố Hà Nội đã đạt được; đưa đến độc giả cả nước những thông tin mới, nóng, chân thực về quá trình phát triển của Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phản ánh kịp thời những kết quả toàn diện của Thủ đô Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.