Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố thực hiện hiệu quả các chương trình của Thành ủy

Tiến Thành| 17/07/2019 17:09

(HNMO) - Chiều 17-7, Ban Chấp hành Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị lần thứ 20 (khóa XII) nhằm sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Trong 6 tháng năm 2019, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội đã chỉ đạo cấp ủy các tổ chức, cơ sở đảng trực thuộc thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp theo chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra, đồng thời tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, sâu sát cơ sở, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo, điều hành.

Công tác dân vận chính quyền được chú trọng gắn với thực hiện phong trào "Dân vận khéo". 68/68 tổ chức cơ sở đảng đăng ký xây dựng mô hình, điển hình "Dân vận khéo" với 244 tập thể, 98 cá nhân. Công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường nâng cao chất lượng. Trong đó, cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng đã kiểm tra 75 chi bộ và 175 đảng viên, giám sát 38 chi bộ và 92 đảng viên...

Đồng chí Lê Thị Thu Hằng kết luận hội nghị.

Thời gian còn lại của năm 2019, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội đề ra 9 nhiệm vụ trọng tâm để chỉ đạo thực hiện. Trong đó, Đảng ủy Khối sẽ tập trung thực hiện tốt các chương trình, đề án, kế hoạch công tác cụ thể hóa 8 chương trình của Thành ủy và 3 chương trình công tác của Đảng ủy Khối, nhất là đối với những chỉ tiêu, nhiệm vụ còn hạn chế về kết quả thực hiện. Đồng thời, Đảng ủy Khối cũng tập trung xây dựng, hướng dẫn và triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025...

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và cho ý kiến vào các dự thảo, gồm: Báo cáo kết quả công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019; Kế hoạch tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ XIII Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố và dự kiến biểu chấm điểm đánh giá chất lượng tổ chức, cơ sở đảng năm 2019.

Tiếp thu các ý kiến thảo luận, đồng chí Lê Thị Thu Hằng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội cho biết, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối sẽ tiếp tục bổ sung, hoàn thiện, ban hành các văn bản để báo cáo Thành ủy và chỉ đạo tổ chức thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố thực hiện hiệu quả các chương trình của Thành ủy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.