Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bế giảng lớp đào tạo cán bộ nguồn quy hoạch giám đốc sở, ban, ngành thành phố và tương đương

Tiến Thành - Ảnh: Bá Hoạt| 26/07/2019 17:39

(HNMO) - Chiều 26-7, tại trụ sở Thành ủy, Thành ủy Hà Nội tổ chức bế giảng lớp đào tạo cán bộ nguồn quy hoạch giám đốc sở, ban, ngành thành phố và tương đương, chủ tịch HĐND - UBND quận, huyện, thị xã nhiệm kỳ 2021-2026.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng phát biểu tại lễ bế giảng.

Dự buổi lễ có đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng ban Chỉ đạo lớp học; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Vũ Đức Bảo - Trưởng ban Tổ chức Thành ủy, Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố.

Trong thời gian từ ngày 15-7 đến 26-7, qua 15 chuyên đề và nghiên cứu thực tế, 84 học viên đã được các chuyên gia, nhà khoa học, cán bộ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo trung ương và thành phố có kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy tốt, truyền đạt, quán triệt những nội dung về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong xây dựng, phát triển Thủ đô và đất nước. Bên cạnh đó, các học viên được bồi dưỡng kỹ năng thực tiễn, trang bị những kiến thức, kỹ năng trong công tác lãnh đạo, quản lý, chỉ đạo và xử lý tình huống ở vị trí giám đốc sở, chủ tịch HĐND - UBND quận, huyện, thị xã trên các mặt công tác.

Kết thúc khóa học, các học viên đã viết khóa luận và bảo vệ trước Hội đồng chấm tốt nghiệp. Đây là điểm mới trong công tác tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng đối với cán bộ, được đánh giá là thiết thực, hiệu quả.

Căn cứ vào kết quả học tập và bảo vệ khóa luận của từng học viên, Ban Thường vụ Thành ủy đã ra quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp cho 84 học viên. Trong đó, có 21 học viên đạt xuất sắc, 41 học viên đạt giỏi... Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã trao Giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định, lớp học đã đạt kết quả toàn diện trên các mặt, đặc biệt là 73,8% học viên đạt kết quả từ giỏi trở lên.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cho rằng, nhiệm vụ xây dựng, phát triển Thủ đô đòi hỏi Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang thành phố phải đoàn kết, thống nhất, chủ động, sáng tạo, tận dụng thời cơ, vượt qua thách thức, tập trung đẩy mạnh thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội. Trong đó, các đồng chí học viên là cán bộ chủ chốt của các cơ quan, đơn vị có trọng trách rất lớn đối với việc quán triệt, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội gắn với củng cố quốc phòng - an ninh trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng tin tưởng, với những kiến thức được trang bị và kinh nghiệm thực tiễn phong phú được tổng kết, đúc rút, các học viên sẽ tiếp tục tu dưỡng đạo đức, không ngừng học tập, cập nhật kiến thức, có đóng góp quan trọng trong tham mưu, đề xuất và tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đề ra. Đồng thời, các học viên cũng cần tập trung làm tốt công tác xây dựng cơ quan, đơn vị đoàn kết, thống nhất, thật sự trong sạch, vững mạnh, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bế giảng lớp đào tạo cán bộ nguồn quy hoạch giám đốc sở, ban, ngành thành phố và tương đương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.