Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đổi mới, nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp

TTXVN| 27/07/2019 08:01

Ngày 26-7, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp trung ương nhiệm kỳ 2015-2020 tổ chức Hội nghị lần thứ 17, sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương chủ trì hội nghị.

Theo báo cáo kết quả công tác trong 6 tháng đầu năm 2019 của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp trung ương, các cấp ủy Đảng trong toàn Đảng bộ Khối đã lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ theo nghị quyết công tác năm đạt được những kết quả tích cực.

Công tác xây dựng Đảng được coi trọng, chất lượng và hiệu quả được nâng lên. Phương thức lãnh đạo của cấp ủy Đảng có nhiều đổi mới.

Vai trò lãnh đạo của Đảng trong doanh nghiệp được khẳng định và nâng cao, đóng góp quan trọng trong việc xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh và lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trong doanh nghiệp. 

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình đề nghị các doanh nghiệp nhà nước cần tập trung đổi mới, nâng cao hiệu quả của hệ thống quản trị doanh nghiệp; thay đổi cơ bản về cơ chế tài chính để có thể cạnh tranh bình đẳng cùng các thành phần kinh tế khác…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đổi mới, nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.