Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dâng hương tưởng nhớ và tri ân Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sơn Tùng| 21/08/2019 16:36

(HNMO) - Ngày 21-8 (tức ngày 21 tháng Bảy năm Kỷ Hợi), tròn 50 năm Ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019), tại Đền thờ Bác Hồ trên đỉnh núi Ba Vì (huyện Ba Vì, Hà Nội), tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Vườn Quốc gia Ba Vì - đơn vị được giao quản lý, bảo vệ Đền thờ Bác Hồ cùng đại diện lãnh đạo 16 xã vùng đệm Vườn Quốc gia Ba Vì và các tăng ni, phật tử, nhân dân trên mọi miền đất nước đã thành kính dâng hương tưởng nhớ, tri ân Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tập thể cán bộ, người lao động Vườn Quốc gia Ba Vì cùng đại diện lãnh đạo 16 xã vùng đệm Vườn Quốc gia Ba Vì dâng hương tưởng nhớ, tri ân Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại lễ dâng hương, Giám đốc Vườn Quốc gia Ba Vì Đỗ Hữu Thế, Trưởng ban Quản lý Đền thờ Bác Hồ trang trọng đọc diễn văn bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Ba Vì là địa danh được Chủ tịch Hồ Chí Minh chọn làm điểm dừng chân cuối cùng sau cả cuộc đời làm việc cống hiến cho nhân dân và đất nước. Ghi nhớ công ơn của Người để truyền tới thế hệ mai sau, các cấp, các ngành cùng nhân dân đã xây dựng Đền thờ Bác Hồ trên đỉnh Vua - núi Ba Vì. Ngôi đền được xây dựng với mong muốn nơi đây trở thành điểm đến cho các thế hệ con cháu Việt Nam về dâng hương, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dâng hương tưởng nhớ và tri ân Chủ tịch Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.