Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao tặng Huy hiệu 75, 70 năm tuổi Đảng cho 15 đảng viên quận Hoàn Kiếm

Tiến Thành - Ảnh: Hữu Tiệp| 28/08/2019 11:45

(HNMO) - Sáng 28-8, Quận ủy Hoàn Kiếm tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2019 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận. Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đến dự và trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên và Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 14 đảng viên.

Đợt này, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có 265 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 24 đồng chí được tặng và truy tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 10 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của các đảng viên lão thành cho sự nghiệp phát triển Thủ đô và đất nước. Đồng chí Đào Đức Toàn khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Dù ở bất cứ vị trí công tác nào, các đồng chí luôn phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, hết lòng phụng sự Tổ quốc và nhân dân.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Đào Đức Toàn chúc các đảng viên lão thành trường thọ, tiếp tục tham gia đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền; luôn là tấm gương sáng, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ noi theo; góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Cùng ngày, Huyện ủy Thạch Thất đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2019 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện. Đợt này, huyện có 137 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 12 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 29 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng Huy hiệu 75, 70 năm tuổi Đảng cho 15 đảng viên quận Hoàn Kiếm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.