Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ông Phạm Anh Tuấn giữ chức Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông

Thanh Hà| 19/09/2019 17:41

(HNMO) - Chiều 19-9, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định số 1229/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc điều động, bổ nhiệm ông Phạm Anh Tuấn giữ chức Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã trao quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cho ông Phạm Anh Tuấn.

Tân Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Anh Tuấn nhận quyết định bổ nhiệm.

Ông Phạm Anh Tuấn sinh năm 1973, tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội và là Tiến sĩ Kinh tế học chuyên ngành tài chính doanh nghiệp. Ông Phạm Anh Tuấn từng trải qua các vị trí lãnh đạo tại các doanh nghiệp trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn được đánh giá là người có nhiều sáng tạo, đưa ra nhiều quyết sách quan trọng và chiến lược phát triển của lĩnh vực bưu chính và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, ông Phạm Anh Tuấn đã rất quyết liệt chỉ đạo triển khai các giải pháp đẩy mạnh phát triển đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ theo các trụ cột: Bưu chính chuyển phát, tài chính Bưu chính và phân phối - truyền thông, nhằm cung cấp những dịch vụ tiện ích nhất tới từng người dân, đưa Bưu điện Việt Nam phát triển nhanh, mạnh và bền vững...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ông Phạm Anh Tuấn giữ chức Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.